Logitech ra mắt webcam mới dành cho streamer, có thể xoay dọc

Tôn Bảo
Tôn Bảo
12/02/2020 16:40 GMT+7

Với nhiều tính năng hơn chiếc webcam thông thường, StreamCam của Logitech được thiết kế dành cho streamer.

Khi nói về webcam của Logitech, chất lượng của sản phẩm luôn được đánh giá cao. Từ những webcam văn phòng cho đến chuyên dụng, tất cả đều có khả năng xuất hình tốt. Với StreamCam, Logitech cho thấy tại sao hãng là một tên tuổi trong làng webcam.

Nói một cách tóm gọn, StreamCam chính là C920 với khả năng xoay theo phương dọc cho những nhu cầu lạ lùng của người dùng. Không chỉ vậy, game thủ còn có thể xoay webcam theo bất kì góc độ nào mình muốn.

Ngoài ra, nếu muốn đặt lên bàn hoặc tripod thay vì màn hình, người dùng cũng có thể làm được với StreamCam. Sản phẩm hoạt động tương thích với XSplit và OBS. Những tính năng như tự động nhận diện tốc độ khung hình và chống rung hình ảnh để giảm hiện tượng nhòe khi vô tình va chạm với webcam cũng được trang bị.

Mức giá của StreamCam không dễ chịu chút nào, 170 USD. Bạn sẽ được thử nghiệm XSplit 3 tháng nếu mua trực tiếp từ trang web của Logitech.

Một trong những tính năng nổi bật của StreamCam là khẩu độ F/2.0, nên sản phẩm sẽ hoạt động cực tốt trong điều kiện môi trường thiếu sáng. Tuy nhiên, người dùng vẫn nên sử dụng các nguồn sáng phụ nếu điều kiện cho phép.

StreamCam sử dụng kết nối USB-C thay vì USB-A. Đây là một thay đổi lớn trên các theiest bị webcam, sẵn sàng hoạt động tương thích với những nguồn phát mới nhất. Dù không có độ phân giải 4K, nhưng nhìn chung đây là một chiếc webcam rất đáng giá ở thời điểm này.

Logiterch cũng đã thay đổi phần mềm Capture, trang bị thêm Chế độ tối, hiệu ứng cảnh nền, và kiểu chữ xuất hiện. Bạn cũng có thể điều chỉnh cân bằng trắng cũng như những thiết lập hình ảnh khác, cũng như ưu tiên tốc độ khung hình hay độ phơi sáng trong phần mềm. Tuy nhiên, game thủ cần phải tạo một tài khoản miễn phí qua Logitech Capture để truy cập được nhiều tính năng hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.