Mai Nguyên ra mắt cửa hàng di động, âm thanh, nghe nhìn cho game thủ cao cấp và showroom Bose

20/08/2018 11:00 GMT+7

Công ty TNHH Công nghệ di động Mai Nguyên chính thức khai trương cửa hàng Mai Nguyên mới tại Saigon Centre cũng chính thức đưa cửa hàng âm thanh Bose vào hoạt động.

Đây cũng là bước đi đầu tiên trong động thái thay đổi nhận diện thương hiệu của Mai Nguyên (trước đây là Mai Nguyên Luxury) thành Mai Nguyên Mobile – Audio – Gadget. Tại đây, người dùng không chỉ được trải nghiệm các điện thoại trong phân khúc cao cấp mà còn chạm đến các thiết bị nghe nhìn phục vụ cho nhiều nhu cầu giải trí, chơi game khác nhau.

Bên cạnh việc giới thiệu cửa hàng mới, Mai Nguyên cũng mạnh dạn mở thêm cửa hàng Bose ngay bên cạnh, đạt tiêu chuẩn của Bose toàn cầu, trưng bày các sản phẩm mới nhất của Bose hiện đang kinh doanh tại Việt Nam.

Dải sản phẩm của Bose tại đây trải rộng từ tai nghe đến loa, đảm bảo đem lại nhiều lựa chọn thú vị nhất cho game thủ và người dùng gia đình. Đặc biệt hơn, đây sẽ là nơi cập nhật những dòng sản phẩm mới nhanh nhất, đầy đủ nhất, chính xác nhất cho nhu cầu trải nghiệm sản phẩm của khách hàng.

Nhân dịp khai trương, Bose có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đến tham quan mua sắm, với mức khuyến mãi lên đến 30% cho nhiều dòng sản phẩm. Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 18-8-2018 cho đến hết ngày 25-8-2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.