Màn hình game MSI chặn một viên đạn và vẫn hoạt động bình thường

Tôn Bảo
Tôn Bảo
12/03/2019 14:15 GMT+7

Ít ai nghĩ được rằng một màn hình game thủ có thể chịu được một phát súng, nhưng trong sự kiện hi hữu vừa diễn ra, điều này là có thật.

Một game thủ tên Eric Gan đã may mắn thoát chết khi đang chơi game nhờ chiếc màn hình game MSI của mình. Một viên đạn bay trực diện từ ngoài đường bắn vào, xuyên qua tường, và chỉ dừng lại sau khi ghim vào mặt sau của màn hình.

Gan chia sẻ, có tổng cộng 5 phát súng được bắn vào phòng của anh ta và bạn cùng nhà, bởi một người lạ mật đang ăn uống trên đường. May mắn là không có ai bị thương sau các phát súng, bao gồm cả Gan. Những phát đạn được bắn ra vào khoảng 4 giờ sáng. Gan không có mặt ở trên máy tính vào thời điểm đó, nhưng nếu đang chơi game thì màn hình MSI Optix G27C2 cũng đã cứu sống game thủ này. Đặc biệt là, bên cạnh lỗ hổng phía sau của màn hình, mặt trước của sản phẩm không bị ảnh hưởng gì, và vẫn hoạt động một cách bình thường.

Dĩ nhiên, viên đạn đã giảm lực khá nhiều sau khi đi xuyên qua tường, nhưng với những sản phẩm máy tính mỏng manh, việc hư hại nhiều hơn vẫn là điều có thể xảy ra.

Đại diện MSI tại Mỹ đã liên hệ với Eric Gan để gửi tặng anh ta một màn hình mới ngay sau đó!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.