Máy tính chơi game Win Max nhỏ nhất thế giới tích hợp Xbox controller

Tôn Bảo
Tôn Bảo
22/04/2020 08:56 GMT+7

Máy tính Win Max mới của GPD với vi xử lý Intel Ice Lake có kích thước màn hình 8 inch được thiết kế dành riêng cho nhu cầu chiến game .

Nếu thoáng nhìn, Win Max trông giống như một chiếc máy tính siêu nhỏ gọn bình thường. Nhưng điều đó không chính xác, bởi sản phẩm được tích hợp bộ điều khiển Xbox 360 riêng biệt, có cả cần điều khiển joystick và bộ phím điều hướng D-pad cũng như các nút XYAB bên phải.

Dĩ nhiên, các nút R cũng không thể thiếu được. Nếu cộng các thiết bị Nvidia Shield, Nintendo Switch, Xbox controller và máy tính xách tay Windows truyền thống, chúng ta sẽ có Win Max.

Màn hình 8 inch của Win Max sử dụng tấm nền IPS với độ phân giải 1280x800 (tỉ lệ 16:10). Trái tim của máy là vi xử lý Intel Core i5-1035G7 thế hệ 10 (Ice Lake) với 4 nhân 8 luồng có mức xung nhịp từ 1,2GHz đến 3,7Ghz, kết hợp với 16GB RAM DDR4 và ổ cứng NVMe 512GB. Nếu sử dụng “nặng” mà không cắm nguồn, Win Max có thể trụ được 3 giờ liên tục.

Để đem lại sức mạnh đồ họa cho Win Max, GPD trang bị cho máy cổng Thunderbolt 3 để kết nối với VGA rời.

Rõ ràng, Win Max là một ý tưởng sản phẩm rất hấp dẫn, và với việc sản phẩm hoạt động tương thích với GeForce Now, có thể đây sẽ là xu hướng chơi game mới. Tuy nhiên, giá thành cũng là một yếu tố quan trọng trong việc xác định liệu máy có được bán ra rộng rãi hay không. Vào tháng 2, GPD cho biết sản phẩm sẽ được thương mại hóa trong vài tháng nữa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.