Microsoft công bố Xbox One X, máy console mạnh nhất thế giới

12/06/2017 09:08 GMT+7

Xbox One X sở hữu cấu hình mạnh mẽ, kích thước nhỏ gọn nhất trong dòng máy Xbox và có giá bán 499 USD.

Tại triển lãm E3 năm nay, Microsoft đã giới thiệu chi tiết về chiếc máy chơi game console Xbox One X (tên mã: Project Scorpio) từng khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi. Cụ thể, Xbox One X sẽ được bán chính thức trên toàn cầu vào ngày 7.11 năm nay với giá 499 USD.
Trailer giới thiệu chiếc máy chơi game Xbox One X
Xbox One X có cấu hình được xem là mạnh nhất trong thế hệ console hiện tại với bộ xử lý 8 nhân hiệu chỉnh của AMD CPU 2,3GHz, 12GB GDDR5 bộ nhớ RAM, GPU 6 teraflops (PS4 Pro chỉ là 4,2 teraflops). Engine GPU của Xbox One X chạy ở xung nhịp 1172MHz, lớn hơn nhiều so với 853MHz của Xbox One và 911MHz của PS4 Pro. Máy sử dụng đầu đọc Ultra HD Blu-ray, hỗ trợ xem phim và chơi game 4K với ổ cứng 1TB. Máy màu đen, thiết kế mỏng, nhẹ tương tự như Xbox One S với 1 cổng HDMI-in, không có cổng Kinect và là chiếc máy chơi game nhỏ nhắn nhất trong dòng Xbox.
Xbox One X đọ dáng cùng Xbox One S
Microsoft cho biết sẽ có 22 game độc quyền phát hành cùng với Xbox One S bao gồm: Crackdown 3, Forza Motorsport 7, Sea of Thieves... Xbox One X vẫn sẽ hổ trợ tính năng tương thích ngược để người dùng có thể chơi được game Xbox 360, thậm chí là những game "kinh điển" trên Xbox như Ninja Gaiden, Crimson Skies...
Một số hình ảnh của Xbox One X (Ảnh: Xbox):
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.