Microsoft Flight Simulator sẽ đem lại 2,6 tỉ USD doanh thu phần cứng trong 3 năm

Tôn Bảo
Tôn Bảo
27/08/2020 12:39 GMT+7

Microsoft Flight Simulator sẽ đem lại 2,6 tỉ USD trong mảng linh kiện phần cứng trong vòng 3 năm tới, công ty nghiên cứu thị trường Jon Peddie Reasearch (JPR) chia sẻ.

Từ các phụ kiện như cần điều khiển cho đến các VGA cao cấp nhất, việc kinh doanh các phần cứng giả lập máy bay sẽ tăng trưởng đột biến do sự ra đời của tựa game Microsoft Flight Simulator đình đám này.

Công ty nghiên cứu ước tính sẽ có 2,27 triệu bản Microsoft Flight Simulator được bán ra trong vòng 3 năm tới. Cho dù không đạt được con số chính xác 2,6 tỷ USD, nhưng chỉ cần vượt mức 2 tỷ USD thì đây đã là một con số ấn tượng với lĩnh vực phần cứng.

Cần điều khiển, bàn đạp, và các màn hình với góc nhìn rộng, tỷ lệ lớn sẽ là nhóm sản phẩm được ưu tiên mua sắm. Ngoài ra, với sự ra mắt của dải sản phẩm CPU và VGA mới đến từ Intel (thế hệ 11) và Nvidia (RTX 3000 series) hứa hẹn đem lại trải nghiệm mượt mà nhất ở độ phân giải và thiết lập đồ họa cao, game thủ hay streamer cũng sẽ đua nhau nâng cấp.

Thông thường, khi các tựa game giả lập ra mắt, phần cứng ở thời điểm hiện tại gần như chưa đủ để đưa đồ họa lên mức cao nhất, cả ở trải nghiệm bình thường lẫn VR. Vì vậy, loạt vi xử lý và đồ họa sắp ra mắt sẽ là liều thuốc thử đáng giá cho tựa game này, và rõ ràng không còn lựa chọn nào tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, chúng ta phải chờ đến tháng 9 mới biết được liệu các phần cứng mới có làm cho Microsoft Flight Simulator hoạt động mượt mà hay ko.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.