Microsoft hé lộ về HoloLens 2 cùng cơ sở hạ tầng mạng khủng

14/02/2019 14:13 GMT+7

Trong một đoạn video, người xem sẽ thấy một chút thông tin về thiết bị đeo đầu HoloLens thế hệ mới.

Microsoft đang được trông đợi sẽ giới thiệu thiết bị đeo đầu HoloLens 2 trong sự kiện ngày 24/2 tới đây. Và gần đến giờ G, một đoạn video đã được công bố, chia sẻ những thông tin nhanh về sản phẩm.

HoloLens 2 sẽ là một trong những sản phẩm thú vị nhất ra mắt tại Mobile World Congress (MWC), một sự kiện thường niên của giới công nghệ, tập trung vào điện thoại thông minh. Đoạn teaser của Microsoft không chỉ xác minh 100% rằng đây chính là HoloLens 2 mà còn được upload lên YouTube bởi Alex Kipman, nhà sáng tạo ra HoloLens 1 và cũng là chuyên gia trong lĩnh vực AI cũng như Mixed reality (thực tế ảo hỗn hợp) của Microsoft. Hãy theo dõi đoạn video bên dưới:

Không có quá nhiều thông tin được chia sẻ trong đoạn video chỉ dài 42 giây, nhưng chúng ta có thể thấy được dây mạng, cáp trườn đến một vi xử lý. Chúng ta cũng có thể thấy những cơ sở hạ tầng giống như sợi cáp quang carbon ở nửa sau của đoạn phim.

Các thông tin rò rỉ cho biết HoloLens 2 sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm 850 và cảm biến Project Kinect mới. Microsoft cũng không thay đổi gì trong việc tích hợp vi xử lý AI cho cặp kính mới của mình.

HoloLens thế hệ đầu tiên đã khởi đầu cho kỉ nguyên Mixed reality, với các thiết bị do Asus, Lenovo và Samsung... phát triển. Tuy nhiên, bản thân HoloLens phiên bản số 1 đã không bao giờ được thương mại hóa.

Chúng ta sẽ sớm có thêm nhiều thông tin về HoloLens 2 tại MWC sắp tới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.