Motorola VerveBuds 800: Chất lượng âm thanh ổn, hỗ trợ game tốt, pin 18 giờ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
24/10/2020 13:22 GMT+7

Motorola không xa lạ gì với người dùng, và trong lần quay trở lại thị trường Việt Nam này, hãng đem đến một sản phẩm thú vị - Tai nghe VerveBuds 800.

Là một tai nghe Không dây hoàn toàn (TWS), VerveBuds 800 có chất lượng âm thanh ổn nhờ vào sự kết hợp cùng Binatone, một công ty đến từ Anh chuyên phát triển các sản phẩm liên quan đến âm thanh, kèm theo nhiều tính năng thú vị cho người dùng.

VerveBuds 800 có chứng nhận chống nước và bụi IPX4 và tương thích với các trợ lý thông minh của Apple, Amazon và Google.

Ngoại hình của VerveBuds 800 có dạng móc, đảm bảo luôn nằm chắc chắn trên tai, mặc dù kích thước của sản phẩm hơi to so với các tai nghe có cùng kiểu dáng. Tai được bán ra với 2 màu sắc khác nhau là trắng và đen, với nước màu nhìn chung dễ chịu. Hộp đựng tai nghe nhỏ gọn, có mặt trên được phủ lớp vân giả xước khá ngầu.

Mỗi một tai nghe được trang bị một nút bấm cứng để người dùng thao tác, thay vì cảm ứng trên bề mặt như một số tai nghe cùng loại. Theo cảm nhận thì nút bấm này tiện dụng hơn so với dạng cảm ứng, bởi bạn khó bấm nhầm khi di chuyển tai nghe. Tuy nhiên, những lúc đeo thì thao tác bấm đòi hỏi phải giữ tai nghe bằng 2 ngón tay. Dù sao thì việc này cũng không phải là bất tiện lắm.

Cảm biến sạc của VerveBuds 800 được đặt ở cạnh bên của tai, và được che lấp khi đeo, khá thẩm mỹ.

Thời lượng pin của tai nghe là 6 giờ đồng hồ liên tục, và hộp sạc giúp kéo dài thời lượng sử dụng lên thêm 12 giờ nữa. Tổng cộng, người dùng có thể nghe nhạc và chơi game liên tục 18 giờ đồng hồ trước khi phải sạc lại cả bộ thiết bị.

Một trong những điểm nhấn của VerveBuds 800 chính là kết nối Bluetooth 5.0. Kết nối này không chỉ đem lại sự ổn định, sức mạnh và khoảng cách hoạt động cho thiết bị, mà còn tiêu tốn ít năng lượng.

Người dùng có thể sử dụng cả 2 tai nghe cùng lúc hoặc riêng 1 tai nếu muốn vừa chơi game, nghe nhạc hay giải trí vừa trao đổi với bạn bè bên ngoài.

Thông qua ứng dụng Hubble Connect for VerveLife, người dùng có thể tùy biến các dải âm của tai nghe sao cho phù hợp với thể loại nhạc, phim hoặc cân chỉnh giọng nói để phù hợp với nhu cầu chơi game. Ngoài ra, ứng dụng này cũng giúp định vị thiết bị của Motorola khi để thất lạc ở đâu đó.

Trải nghiệm nhanh chất lượng âm thanh của VerveBuds 800, với sự hỗ trợ phát triển từ Binatone, các dải âm được tái tạo khá tròn. Nhất là ở dải bass, tai nghe cho ra một dải trầm khá mạnh, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc rock hay EDM. Tuy hơi thiếu treble một chút, nhưng nhờ vào dải mid vừa phải, sản phẩm có thể chiến tốt các dòng nhạc acoustic hoặc đề cao giọng hát ca sĩ. Đối với game, tai nghe tái tạo các dải âm thanh chi tiết đến từng bước chân, và to nhỏ tùy theo khoảng cách của tiếng động đến trung tâm màn hình, rất phù hợp cho game thủ ở nhiều thể loại game. Việc tái tạo âm thanh theo khoảng cách giúp cho game thủ hình dung được vị trí cũng như kỹ năng mà đối phương sử dụng, qua đó xem xét đưa ra phương án đáp trả kịp thời.

Motorola VerveBuds 800 được bán ra với mức giá khoảng 3,3 triệu đồng, khá hợp lý dành cho một thiết bị chất lượng, tương thích nhiều nền tảng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.