Motospeed CK80 Zeus RGB - Sắc màu trên ngón tay game thủ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
14/07/2020 15:25 GMT+7

Motospeed CK80 Zeus RGB là một bàn phím game khá thú vị, với thiết kế lạ và nhiều tính năng hấp dẫn.

Thiết kế khác biệt so với phần còn lại của phân khúc, đồng thời có mức giá khá dễ chịu, Motospeed Ck80 Zeus RGB hứa hẹn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn của game thủ trong nhóm bàn phím cơ dưới 2 triệu đồng.

Motospeed CK80 Zeus RGB sử dụng switch quang học Zeus, kết hợp với các nắp phím PBT 2 màu chất lượng cao, có đèn nền RGB hoàn chỉnh với nhiều hiệu ứng đẹp. Có tổng cộng 9 chế độ khác nhau cho người dùng lựa chọn.

Điểm nhấn của bàn phím chính là núm âm lượng được đặt ở bên hông cạnh trái của bàn phím, rất khác so với các sản phẩm còn lại. Thông thường, núm âm lượng thường được đặt bên góc trên cung tay phải, khiến cho người dùng phải bắt chéo tay trái khi sử dụng, hoặc bỏ chuột ra mới chỉnh được. Với cách bố trí của Motospeed CK80 Zeus RGB, người dùng có thể thay đổi âm lượng dễ dàng hơn trong lúc chơi game, xem phim hay nghe nhạc.

Các phím bấm của Motospeed CK80 đều có thể lập trình được, phù hợp cho nhiều thể loại và tựa game khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng. Tốc độ phản hồi của bàn phím nhìn chung là khá nhanh, và game thủ có thể thực hiện “combo” một cách dễ dàng.

Nhìn chung, với mức giá dưới 1,5 triệu đồng, Motospeed CK80 Zeus RGB là một lựa chọn bàn phím rất đáng giá dành cho các game thủ có ngân sách hạn hẹp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.