MSI ra mắt 'chiến binh' Trident và máy tính nhỏ gọn Cubi

11/07/2019 07:51 GMT+7

MSI Việt Nam chính thức lên kệ bộ 3 sản phẩm Gaming Desktop Trident dành cho game thủ yêu thích sự cơ động, trang bị cấu hình mạnh mẽ cũng như Mini PC Cubi dễ tiếp cận giới văn phòng & doanh nghiệp.

Trident X Plus đi cùng những tính năng vượt trội
Trident X Plus là máy tính để bàn chơi game nhỏ nhất thế giới trang bị đầy đủ các thành phần như trong các vỏ case cỡ lớn. Với sự kết hợp mạnh mẽ đến từ Intel thế hệ 9 và có một bước nhảy vọt về hiệu năng với bộ xử lý 8 lõi i9-9900 K đầu tiên. Tăng cường khi trải nghiệm trò chơi và kết xuất nhanh hơn với hiệu suất lên tới 50%.
Sản phẩm còn được hỗ trợ đến 2 ổ cứng 2.5”, 2 khe M.2 PCIE SSD và bộ nhớ DDR4 16GB. Làm mát - điều cần thiết cho bất kỳ hệ thống chơi game nào cũng được MSI Trident X Plus tích hợp, đảm bảo tròn vai với công nghệ làm mát đặc biệt và độc quyền của MSI có tên là Silent Storm Cool 3. Tách CPU, VGA và PSU trong các buồng khác nhau với luồng khí được tối ưu hóa, hệ thống làm mát hoàn toàn tinh chỉnh và sẵn sàng cho nhiều giờ chơi game mà vẫn được sự yên tĩnh. 
Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 dường như đã tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho dòng sản phẩm Trident X Plus, khi tích hợp công nghệ Ray-Traycing được xem là giải pháp dứt khoát cho ánh sáng, phản xạ và bóng tối giống như thật, mang đến sự sống động vượt xa những gì có thể sử dụng các kỹ thuật dựng hình truyền thống. Bên cạnh đó còn trang bị bộ nhớ GDDR6 thế hệ tiếp theo, hỗ trợ các tính năng DirectX 12. Hơn thế nữa, MSI còn hợp tác cùng Nahimic để đưa ra giải pháp cho âm thanh sống động, trải nghiệm thực tế cho các game thủ eSports.
Hơn thế nữa, toàn bộ các linh kiện của máy sẽ được đặt trong 1 khung case có dung tích 10 lít, cân nặng của Trident X sẽ từ 6.5 cho đến 9.5 Kg tùy phiên bản. Cả bảng điều khiển bên màu đen cổ điển và bên trong bằng kính trong suốt với độ dày 4mm. Ngoài ra khách hàng cũng có thể dễ dàng kéo bảng kính mở ra như cánh cửa, cho phép nâng cấp CPU, bộ nhớ hoặc ổ cứng – điều hiếm thấy ở các sản phẩm máy tính đồng bộ nhỏ gọn đang có mặt trên thị trường.
Bên cạnh đó, Trident A và Trident 3 cũng mở rộng thêm lựa chọn cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm máy tính đồng bộ. Nhưng nằm ở phân khúc, cấu hình thấp hơn và ít khả năng tùy biến nhưng điểm mạnh của Trident 3 lại sở hữu trọng lượng nhẹ nhất trong dải Gaming Desktop, chỉ 3,17 – 6,09 Kg rất thích hợp cho các game thủ muốn mang máy tính của mình “vi vu” đi khắp nơi chỉ với chiếc balo nhỏ gọn. 
Mức giá cả cũng vì thế phân tầng hợp lý tùy theo lượng kinh tế, túi tiền của người dùng. Cụ thể Trident X Plus, Trident A, Trident 3 sẽ có giá bán lẻ lần lượt là: 64 triệu đồng ; 46,4 triệu đồng và 30,5 triệu đồng.
Giải pháp cho doanh nghiệp & văn phòng
Khác với vẻ bề ngoài hầm hố, cấu hình mạnh mẽ chuyên trị các thể loại game nặng mà dòng Trident đang đảm nhận thì MSI Việt Nam còn mang đến buổi họp báo dòng sản phẩm MINI PC Cubi được xem như giải pháp dành cho thị trường doanh nghiệp và văn phòng với các đặc điểm nổi bật như: Tản nhiệt không sử dụng quạt, tiết kiệm điện, dễ dàng nâng cấp, hỗ trợ tối đa 2 màn hình, xem video 4K và nhỏ gọn những vẫn đầy đủ các cổng kết nối cần thiết.
Thiết kế là điểm mạnh của dòng sản phẩm này, không dùng quạt mà thay vào đó dùng lá nhôm nguyên khối, tạo được sự êm ái và không gây tiếng ồn, rất dễ sử dụng – những điều tiện ích cần thiết mà nhân viên văn phòng & doanh nghiệp dễ tiếp cận. 
Mini PC này sẽ có hai dòng là Cubi 3S và Cubi N. Với sản phẩm Cubi N có giá bán khởi điểm 3,5 triệu đồng cho phiên bản trang bị bộ vi xử lý Celeron N4000, và 4,6 triệu đồng cho phiên bản dùng vi xử lý Pentium N5000.
Khuyến mãi và Bảo hành
Công ty Network Hub sẽ trở thành nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam với tất cả dòng sản phẩm mới ra mắt của MSI
Hiện tại MSI Việt Nam chọn cách ủy quyền bảo hành tận nhà cho khách hàng đối với các dòng sản phẩm trên. Cụ thể, thời gian bảo hành trọn bộ 2 năm và Mainboard, VGA sẽ có mức bảo hành là 3 năm. 
Ngoài ra bộ quà tặng còn trị giá 3,5 triệu đồng khi các bạn mua các sản phẩm Desktop Trident gồm tai nghe, tay cầm, chuột hoàn toàn đến từ nhãn hàng MSI. Hơn thế nữa, khi các bạn mua kèm thêm màn hình của MSI sẽ được tặng bàn phím nâng mức quà tặng lên đến 6 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.