Network Hub - Không gian xanh cho môi trường công nghệ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
03/10/2020 17:32 GMT+7

Là một công ty kinh doanh phần cứng máy tính, công nghệ, nhưng khi khởi công văn phòng mới, Network Hub không muốn đi vào lối mòn thiết kế cứng nhắc. Thay vào đó, công ty đem lại phong cách xanh cho nhân viên của mình.

Một văn phòng xanh sẽ đem lại nhiều lợi ích. Tinh thần làm việc của nhân viên sẽ thoải mái hơn, đồng thời, môi trường trong lành cũng sẽ giúp cho khả năng sáng tạo được phát huy tối đa, và sức khỏe được đảm bảo dù phải làm việc ở cường độ cao. Nắm bắt được điều đó, Network Hub đã xây dựng văn phòng làm việc mới theo phong cách này, nhằm đem lại một bước ngoặc lớn, tiếp nối các thành công đã đạt được.

Thiết kế văn phòng mở

Không gian làm việc của Network Hub vừa rộng rãi, vừa ấm cúng. Không có một vách ngăn nào chia cắt giữa các bộ phận, cũng như những bàn làm việc liền kề.

Điểm nhấn lớn nhất trong thiết kế tổng thể của văn phòng làm việc mới của Network Hub là có nhiều cây xanh, cả bên ngoài lẫn trong văn phòng. 

Cây xanh được phủ dọc các bức tường của văn phòng, mát mắt và đồng thời cũng giúp cho không khí xung quanh luôn trong lành. Hệ thống đèn LED bên trong dịu nhẹ, đem lại cảm giác thư thái, và thoải mái tuyệt đối cho nhân viên.

Nhờ đó, khi đến văn phòng, các nhân viên của Network Hub luôn có được năng lượng tràn đầy, tinh thần tích cực và sức khỏe được đảm bảo. Mỗi khi bị áp lực công việc, ai cũng có thể tìm đến sự yên bình từ hệ sinh thái xanh xung quanh để giải tỏa căng thẳng.

Sử dụng vật liệu cao cấp cho nội thất

Chỉ có cây xanh thôi là chưa đủ, Network Hub sử dụng vật liệu gỗ cao cấp cho nội thất, bao gồm các bàn làm việc ở đủ kiểu dáng, phòng họp, ghế ngồi ở trong và khu vực xung quanh văn phòng. Gỗ vừa thân thiện với môi trường, vừa hòa hợp với kiến trúc chung. 

Sự kết hợp giữa nội thất chất lượng cao cùng hệ thống cây xanh giúp đem lại một làn gió trong lành, xua tan áp lực, căng thẳng hay sự mệt mỏi vốn luôn thường trực trong các không gian văn phòng.

Căn phòng làm việc lớn của Network Hub như một hệ sinh thái thu nhỏ, trong đó có cây xanh, có “mặt trời” – là các đèn LED trần ấm áp – tiếp thêm năng lượng cho hệ thống cây cối và những con người đang làm việc tại đây. Có cây, có gỗ, luồng không khí đối lưu trong văn phòng cũng rất tốt. 

Ông Viễn Phương – Nhà sáng lập và CEO hiện tại của Network Hub – chia sẻ
Yếu tố thành công của Network Hub từ xưa đến nay là do con người. Để các nhân viên làm việc tốt, tôi muốn đem lại môi tường và không gian làm việc thoải mái, qua đó phát huy hết khả năng của từng cá nhân, giảm bớt áp lực.

>> Nvidia GeForce RTX 3080 Founder Edition – Mạnh mẽ cho game 2K, thiết kế đẹp
>> Mở hộp Colorful GeForce RTX 3080 Advanced đầu tiên tại Việt Nam
>> Xiberia chuẩn bị ra mắt tai nghe T20 kèm Vali sang trọng

Cây cối luôn được biết đến như là một “chuyên gia giải độc” tự nhiên đầy hiệu quả. Khả năng hấp thụ khí độc và chuyển thành khí sạch là một trong những kỹ năng “xịn” nhất của cây từ thượng cổ chí kim, và ngày nay đó vẫn là một vũ khí quan trọng trong việc làm cho tinh thần con người thư giãn hơn. 

Với bản chất là công ty công nghệ, phải tiếp xúc với máy tính, thiết bị điện tử liên tục ở nhiều loại tần số khác nhau, sức khỏe và tinh thần của các nhân viên Network Hub sẽ không tránh khỏi bị ảnh hưởng theo chiều hướng xấu. Không gian xanh chính là liều thuốc hữu hiệu giúp chữa lành những vết thương đó, cân bằng cuộc sống, cải thiện hiệu quả làm việc và gắn kết với thiên nhiên hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.