Ngắm bộ Case máy tính đặc sắc dưới hình hài Goku Ultra Instinct

19/02/2019 15:13 GMT+7

Là Fan cứng của bộ truyện tranh Dragon Ball gắn liền với bao thế hệ bạn đọc. Dự án GOKU ULTRA INSTINCT là dự án được TMM ấp ủ trong nhiều tuần để tái hiện phần lớn thần thái của Goku lên vỏ thùng máy ( nguyên bản là Case Sama Pharagon) trong trạng thái chiến đấu mạnh nhất ở thời điểm hiện tại, bên cạnh đó là chiêu thức gắn liền với thương hiệu của anh: “Kamehameha” trứ danh.

Để hoàn thành nên dự án này, các chuyên viên của TMM đã sử dụng phần lớn các mảng nối là Mica để tạp hình và tạo chiều sâu cho vỏ thùng máy vốn dĩ thường được làm phẳng để tối giản nhất thiết kế. Điểm thêm đó là một số hình ảnh và ánh sáng led được phối hết sức kỹ để khắc họa tối đa nhất có thể hình ảnh của Goku lên trên thân máy, cả bên ngoài lẫn bên trong thùng máy ( Cover nguồn, Backplate, Case Front Side, ….).
Cùng chúng tôi điểm qua những hình ảnh hoàn thiện của vỏ máy này nhé!
Có lẽ khó ai có thể nhận ra Case Sama Pharagon đang hiện hữu trước mặt khi nhìn vào hình ảnh hoàn thiện của thùng máy này.
Tất cả mặt trước đều được thiết kế lại hầu như hoàn toàn để có thể tạo nên các hiệu ứng led tinh tế nhất có thể.
Đây là hình ảnh hoàn thiện của cover nguồn, các Line xanh Noen đều được làm hoàn toàn từ hiệu ứng led.
Nhìn tổng quan hơn để thấy được thùng máy sau khi được hoàn thiện.
Chính diện mặt trước của thùng máy
Backplate của VGA dành cho dự án GOKU ULTRA INSTINCT
Tuy nhiên, để dự án này có thể hoàn thiện hơn, có lẽ việc lựa chọn linh kiện hoặc thêm một bộ tản nhiệt Custom Blue Neon là điều TMM Store nên cân nhắc.
Có thể nói rằng, TMM Store đã phần nào đưa được hình ảnh của Goku thổi hồn vào từng ngóc ngách của thùng máy, Case không chỉ đơn thuần là một lớp vỏ mà giờ đây nó là một phần trong việc hình thành nên phong cách, sở thích của một cá nhân, một xu hướng cá nhân hóa trong tương lai gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.