Ngày đổ bộ Nintendo Switch của Monster Hunter: World vẫn vô định

15/02/2018 06:52 GMT+7

Mặc cho những tình cảm lớn mà Capcom dành cho hệ máy Nintendo Switch, tựa game quan trọng nhất của hãng này trong năm 2018 là Monster Hunter: World vẫn đang nhọc nhằn tìm đường phát hành.

Ông Kenzo Tsujimoto - "Trùm cuối" của Capcom - từng chia sẻ những tình cảm nồng nhiệt dành cho hệ máy đầy sáng tạo Nintendo Switch, đồng thời khẳng định nhiều chiến lược lâu dài để tấn công vào sân chơi màu mỡ này. Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai của trò chơi Monster Hunter: World, cũng chính ông Tsujimoto tỏ ra dè chừng về khả năng sản phẩm "bom tấn" của mình sẽ đổ bộ lên nền tảng Switch.
"Chúng tôi hoàn toàn nhận thức được nhu cầu đó. Nhưng dựa vào những điều kiện ở thời điểm hiện tại, rất khó để ra mắt Monster Hunter: World trên nền tảng Nintendo Switch. Lý do lớn nhất là bởi Switch sở hữu những đặc tính hoàn toàn khác so với các hệ console còn lại, đối tượng game thủ của họ cũng rất khác biệt".
Tuy nhiên, ông cũng không bác bỏ hoàn toàn khả năng tựa game rất được yêu thích của Capcom sẽ xuất hiện trên Switch vào một ngày không xa: "Kể từ lúc này, chúng tôi đang bắt tay tìm ra cách thức để những trò chơi của mình có thể hỗ trợ hệ máy Switch. Monster Hunter: World có thể cũng nằm trong số này".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.