Nintendo Switch lập kỷ lục về doanh số trong Black Friday, PS4 và Xbox One giảm giá

Tôn Bảo
Tôn Bảo
09/12/2019 15:31 GMT+7

Nintendo là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực máy chơi game cá nhân, và rất ít khi giảm giá thiết bị.

Nintendo Switch đã giữ nguyên mức giá 300 USD trong liên tục 3 năm trời. Mặc dù vậy, những tựa game mới đầy hấp dẫn đã giúp cho thiết bị có được con số bán ra ấn tượng trong mùa mua sắm nhộn nhịp nhất năm – Black Friday.

Theo Nintendo, từ ngày 24.11 đến 30/11, Nintendo Switch và Switch Lite đã bán được hơn 830.000 thiết bị tại Mỹ, đạt doanh số cao nhất tại quốc gia này, và nâng tổng số lượng máy bán ra ở Mỹ lên 17,5 triệu.

Bên cạnh đó, Nintendo Switch Lite có mức giá thấp hơn 100 USD so với người anh của mình, và cũng đón nhận nhiều tựa game hấp dẫn ngay trước mùa mua sắm để thúc đẩy doanh số.

Bản thân Switch không được giảm giá nhiều trong 2 đợt mua sắm lớn là Black Friday và Cyber Monday, nhưng với gói game tặng kèm Mario Kart 8 Deluxe, hãng vẫn chiếm lĩnh thị trường máy chơi game cầm tay.

Trong khi đó, Amazon tiếp tục giảm giá các gói bán kèm PS4 và Xbox One trong tuần lễ Cyber Week, lên đến 84 USD so với mức giá gốc. Đây là một cơ hội tốt để những tín đồ máy chơi game cá nhân tậu cho mình một thiết bị giải trí.

Thật sự mà nói, khó có lựa chọn nào vượt mặt được Sony PlayStation 4 Pro ở thời điểm hiện tại, hỗ trợ game 4K và HDR10, kết hợp với thư viện game ấn tượng. Bạn có thể sử dụng thiết bị với các TV mới nhất, đỉnh cao nhất trong hệ thống giải trí tại gia, và cả VR nữa.

Xbox One X có phần cứng mạnh mẽ hơn cả PS4 Pro, với khả năng chiến nhiều tựa game mới với độ phân giải 4K mà vẫn đạt được tốc độ khung hình là 60 FPS. Trải nghiệm hình ảnh sẽ tùy thuộc vào nhiều tựa game khác nhau, nhưng về tổng thể, game thủ sẽ luôn có được chất lượng tốt nhất.

Bên cạnh chơi game, Xbox One X còn là thiết bị giải trí tại gia ấn tượng, với khả năng xem phim và những nội dung giải trí khác ở độ phân giải 4K HDR tốt, và có đầu Blu-rây 4K UHD, hoàn hảo cho những người muốn có trải nghiệm nghe nhìn ấn tượng. Máy có nhiều cổng kết nối phụ kiện, xuất hình và không dây để người dùng thoải mái lựa chọn.

Thư viện game của Xbox One có thể không phong phú bằng PS4 Pro, nhưng vẫn hỗ trợ các tựa game đang có trên Xbox 360.

Có thể thấy, đây là cơ hội tốt nhất để người dùng có thể sở hữu những thiết bị chơi game cá nhân cao cấp, từ Nintendo đến Microsoft và Sony, cho dù phải mất thời gian hơn so với những người mua sắm tại Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.