Nokia 8.1 đạt giải “Sản phẩm tầm trung tốt nhất 2018” do người dùng GSMArena bình chọn

10/01/2019 14:44 GMT+7

Nokia vừa đón nhận tin vui đầu năm, qua đó chiếc điện thoại mới ra mắt thị trường Việt Nam Nokia 8.1 với cấu hình mạnh cho game thủ đã nhận được giải thưởng “Sản phẩm tầm trung tốt nhất 2018” do người dùng GSMArena – trang thông tin về thiết bị di động lớn nhất thế giới – bình chọn.

Dòng sản phẩm 8 của Nokia tuy thuộc phân khúc trung cấp với mức giá 7,99 triệu đồng tại Việt Nam nhưng được thiết kế, hoàn thiện và có cấu hình khá ổn – Snapdragon 710, 4GB RAM và 64GB dung lượng bộ nhớ trong. Máy có kích thước màn hình 6,18 inch độ phân giải FullHD+ với phần tai thỏ lớn, đem lại trải nghiệm hình ảnh và game ấn tượng. Đồng thời, vỏ máy được làm từ khung nhôm 6000 series và mặt lưng gương đem lại sự sang trọng.

Màn hình của Nokia 8.1 được thừa hưởng công nghệ PureDisplay do chính Nokia phát triển, nhằm đem lại các trải nghiệm hình ảnh, video và chơi game tốt nhất. Ngoài ra, với tính năng HDR 10, sản phẩm còn cho ra độ tương phản cao hơn, rõ nét hơn với 1 tỷ màu riêng lẻ, để đảm bảo màu sắc được tái tạo trung thực cho dù bạn đang xem phim, chỉnh sửa hình ảnh hay chiến game.

Với SoC Qualcomm Snapdragon 710 được sản xuất trên tiến trình 10nm mới nhất, Nokia 8.1 có khả năng tối ưu hóa điện năng trong quá trình sử dụng, qua đó đem lại thời gian sử dụng lâu. Cuối cùng, vi xử lý đồ họa Adreno 616 giúp sản phẩm có thể trụ vững qua nhiều tựa game cấu hình nặng.

Ngoài ra, không thể không nhắc đến cụm máy ảnh kép Zeiss độc quyền trên Nokia 8.1, với kích thước điểm ảnh lớn 1,4um và khả năng chống rung quang học (OIS), tự động lấy nét nhanh. Nokia 8.1 là điện thoại Nokia đầu tiên ra mắt với hệ điều hành Android 9 Pie. Thiết bị gia nhập vào dòng sản phẩm Nokia trong gia đình Android One, điều đó có nghĩa là người dùng sẽ có các trải nghiệm phần mềm tốt nhất trên Android.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.