Nokia lần đầu tổ chức giải đấu eSports, tiền thưởng 50 triệu Đồng

Hạ San
Hạ San
03/10/2018 13:32 GMT+7

Đấu trường Liên Quân Mobile là giải đấu nằm trong khuôn khổ sự kiện Nokia Mobile Gaming Day, ngày hội cũng mang lại nhiều hoạt động hướng đến game thủ.

Trong tháng 10 này, Nokia Mobile Gaming Day sẽ lần lượt được tổ chức tại TP.HCM (13.10) và Hà Nội (28.10) bởi nhãn hàng di động rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt: Nokia. Đây là lần đầu tiên Nokia tổ chức một sự kiện dành cho đối tượng game thủ, đánh dấu bước chuyển mình mới trong chiến lược tiếp cận người tiêu dùng của hãng điện thoại này.
Một trong những nội dung đáng chú ý nhất của Nokia Mobile Gaming Day là giải eSports (Thể thao Điện tử) Đấu trường Liên Quân Mobile - tựa game đang có sức ảnh hưởng hàng đồng tại thị trường game mobile Việt.  Theo thông tin từ trang chủ của sự kiện, giải được thi đấu với thể thức đồng đội 5v5, mỗi đội tham gia sẽ được đăng ký đội hình từ 5 - 8 thành viên không nằm trong danh sách thi đấu chuyên nghiệp của NPH Garena. Tổng giá trị giải thưởng đạt con số 50.000.000 Đồng.
Được biết, do hướng đến đối tượng không chuyên nên ban tổ chức sẽ không thu phí tham dự, nhưng vẫn cung cấp áo đấu, thiết bị, đường truyền... cho các đội tuyển. Để tham gia, game thủ có thể đăng ký online (hạn chót 10.10 đối với khu vực TP.HCM, và 20.10 đối với khu vực Hà Nội), ngoài ra, các đội cũng có thể đăng ký offline trước giờ thi đấu tại ngày diễn ra sự kiện.
Độc giả quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ Nokia Mobile Gaming Day.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.