NVIDIA Geforce Day 2017 quy tụ hàng trăm game thủ tham dự

30/07/2017 18:46 GMT+7

Dù chỉ diễn ra trong một ngày với thời lượng chương trình khá ngắn, ngày hội game/công nghệ do NVIDIA tổ chức vẫn thu hút sự chú ý của khá đông game thủ.

Diễn ra từ 10 giờ sáng ngày 29.7, Geforce Day 2017 là sự kiện do NVIDIA tổ chức nhằm kết nối game thủ với các thương hiệu phần cứng hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đặc biệt trong phân khúc Card đồ họa như Gigabyte, ASUS, Colorful, Palit... cùng các đối tác chiến lược Logitech, Seagate và VTC Game.
Tương tự như NVIDIA Gamer's Day 2016 diễn ra hồi năm ngoái, sự kiện lần này cũng thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ và tín đồ công nghệ trong nước. Theo quan sát của Thanh Niên Game, ngay từ lúc khai mạc sự kiện rất đông game thủ đã xếp thành hàng dài trước nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM). Dù diễn ra xuyên suốt cho đến tận buổi chiều, sự kiện vẫn luôn đông đúc và sôi nổi.
Mục đích lớn nhất của Geforce Day 2017 là tạo sân chơi cho game thủ thông qua các chương trình, tiết mục giao lưu và bốc thăm với phần quà hấp dẫn, tất nhiên, đây cũng là dịp để NVIDIA - với vị thế một trong hai đơn vị sản xuất chipset đồ họa lớn nhất thế giới - trình diễn công nghệ, tính năng của các dòng sản phẩm mới. 
Khá đặc biệt là trong khuôn khổ chương trình, NVIDIA đã dành nhiều thời lượng/không gian để giới thiệu sản phẩm GT 1030, đứa em út trong thế hệ Card đồ họa thứ 10. Đây được xem là sản phẩm chủ lực của hãng để tấn công vào thị trường phòng máy lẫn người dùng cá nhân có nhu cầu cơ bản như lướt web, xem phim, trải nghiệm các game eSports phổ biến... với mức giá rất cạnh tranh (vào khoảng 2 triệu đồng).
Ngoài sự kiện Geforce Day 2017, cái tên NVIDIA cũng rất được chú ý trong thời gian gần đây nhờ giải đấu GEXT diễn ra ở các phòng máy đạt chuẩn. Có thể nói, một lần nữa NVIDIA đã cho thấy hãng rất quan tâm đến cộng đồng game thủ Việt và sẵn sàng có những hành động, sự kiện cụ thể để hiện thực hóa chiến lược này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.