Nvidia hợp tác cùng phòng máy Moon Light Gaming

05/01/2019 07:27 GMT+7

Những năm gần đây, Nvidia luôn rất gắt gao trong định vị các hệ thống phòng net, trong đó, việc đưa ra các tiêu chuẩn chung về mặt phần cứng là một yêu cầu. Đó là lý do các chuẩn Bạch Kim, Vàng, Bạc và Đồng ra đời

Theo thời gian, các cấu hình phần cứng tối thiểu cho các chứng nhận trên cũng được nâng cấp. Phòng máy Moon Light Gaming lớn nhất Biên Hòa vừa được Nvidia chứng nhận chuẩn Vàng với loạt VGA Palit RTX 2070 mới nhất hiện nay của hãng.

Bên cạnh các VGA đến từ Nvidia, Moon Light Gaming cũng có cấu hình phần cứng khá ấn tượng do AMD (vi xử lý), ThinkView (màn hình 27 inch cong) và Alpha Gamer (ghế) cung cấp.

Qua đó, phòng máy nhận được chứng chỉ Cyber cafe cao nhất do AMD cấp, và các màn hình ThinkView có tốc độ quét màn hình 165Hz, đảm bảo đem lại trải nghiệm game tốt nhất cho các game thủ, bán chuyên hoặc chuyên nghiệp. Đây hứa hẹn sẽ là địa điểm tập huấn thú vị cho các team game muốn Go Pro.

Phòng phổ thông

Đối với Nvidia, để đạt được chứng nhận Icafe Gold không chỉ ở việc trang bị VGA cao cấp, mà còn phải thỏa mãn cả về số lượng. Với không gian 100 máy, Moon Light Gaming đã chia ra 4 mức cấu hình khác nhau cho game thủ lựa chọn, với các mức giá cho giờ chơi khác nhau. Điểm đáng chú ý nhất là dù với cấu hình phổ thông nhất, người dùng cũng có thể trải nghiệm được sức mạnh của VGA GTX 1060 6GB với 16GB RAM, đảm bảo chiến được gần như toàn bộ các tựa game nặng hiện nay (dĩ nhiên ở mức thiết lập vừa phải). Cấu hình cao nhất, như đã nói ở trên, sẽ là Palit RTX 2070 8GB và 16GB RAM. Toàn bộ cấu hình đều được cung cấp năng lương bởi bộ nguồn VX PLUS 600W an toàn và chất lượng đến từ thương hiệu AEROCOOL.

Phòng cao cấp 1

Phòng máy sử dụng 100% vi xử lý do Ryzen do AMD cung cấp, với cấu hình thấp nhất là Ryzen 3 2200G 4 nhân 4 luồng. Các máy ở phòng cao cấp 1 và phòng cao cấp 2 có điểm chung là sử dụng vi xử lý Ryzen 5 2600 có 6 nhân, 12 luồng, và sự khác biệt đến từ lựa chọn VGA – 1070Ti cho cao cấp 1 và 2070 cho cao cấp 2. Cả 2 loại phòng cao cấp đều được trang bị ghế cho game thủ Alpha Gamer Kappa. Cuối cùng, khi đến với phòng thi đấu, bạn sẽ được trải nghiệm cấu hình máy tính gần như mạnh mẽ nhất ở một phòng máy trong thời điểm này – Vi xử lý AMD Ryzen 7 2700, VGA Palit RTX 2070 và 16GB RAM. Để tạo ra sự khác biệt với các phòng còn lại, tại phòng thi đấu, người chơi còn có trải nghiệm cùng bộ phụ kiện cao cấp như Asus ROG Strix Flare, tai nghe Strix 2.0, chuột Asus Cerberus Fortus, ghế chơi game Alpha Gamer VEGA.

Phòng cao cấp 2

Toàn bộ các phòng tại Moon Light Gaming đều sử dụng màn hình LCD ThinkView 27 inch G270 cho game thủ. Màn hình sử dụng tấm nền PLS của Samsung với tốc độ quét màn hình 165Hz phục vụ cho nhu cầu thi đấu chuyên nghiệp, đồng thời đem lại các trải nghiệm thú vị hơn cho những người chơi nghiệp dư.

Phòng thi đấu

Moon Light Gaming tọa lạc tại số 292/6, KP7, P.Tân Tiến, TP. Biên Hòa , Đồng Nai, của thương hiệu GSC (thuộc công ty cổ phần Máy Tính Biên Hòa). Với cấu hình phần cứng như đã nói, ban giám đốc GSC hi vọng đây sẽ là nơi được lựa chọn tổ chức các giải đấu ở mọi cấp độ và mọi tựa game thể thao điện tử, vốn đang là mảng phát triển mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Đặc biệt, hướng đến SEA GAMES 2019, nơi mà Thể thao điện tử được chính thức tính vào bảng tổng sắp huy chương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.