Nvidia ra mắt Shield TV set-top box nhỏ gọn và giá tốt

Tôn Bảo
Tôn Bảo
30/10/2019 07:19 GMT+7

Nvidia vừa giới thiệu mẫu TV Shield thế hệ mới, với sức mạnh đáng kể, xứng đáng thay thế cho người tiền nhiệm đã 2 năm tuổi.

Dù ra sau, nhưng TV Shield của Nvidia có giá thành thấp hơn so với phiên bản 2017, lần lượt được lên kệ với giá 149,99 USD cho phiên bản thường và 199,99 USD cho phiên bản TV Shield Pro.

Nvidia sử dụng vi xử lý Tegra X1+ cho TV Shield mới, và cho biết hiệu năng của sản phẩm sẽ được cải thiện 25% so với thế hệ trước. Đây không phải là lần đầu tiên Tegra X1+ xuất chiến, mà đã được trang bị trên Nintendo Switch trước đây.

Phiên bản TV Shield Pro có RAM cao hơn – 3GB so với 2GB ở phiên bản thường – nhiều dung lượng bộ nhớ trong hơn – 16GB so với 8GB. Phiên bản này thay thế khe cắm thẻ nhớ microSD bằng USB A 3.0 để kết nối với các thiết bị lưu trữ ngoại vi, và hỗ trợ giao diện Plex Media.

Cả TV Shield và TV Shield Pro đều hỗ trợ xem phim 4K (tối đa 60 khung hình/giây), xử lý ảnh HDR (Dolby Vision và HDR10), và giải mã âm thanh Dolby Atmos.

Nvidia cũng không quên trang bị khả năng cấp kích thước khung hình bằng AI, và các dữ liệu độ phân giải 720p cũng như 1080p có thể được nâng lên 4K ở tốc độ khung hình/giây là 30. Tính năng AI này được tích hợp vào SoC Tegra X1+, nên phiên bản trước không thể có được thông qua nâng cấp phần mềm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.