NZXT giới thiệu chương trình khuyến mãi cho thùng máy H-series

Tôn Bảo
Tôn Bảo
30/09/2019 15:50 GMT+7

Để tri ân người dùng, khi mua một trong số các thùng máy tính thuộc dòng H-series mới, người dùng sẽ được tặng kèm một kit ánh sáng NZXT Underglow RGB LED để hệ thống mới của họ càng thêm nổi bật.

Chương trình khuyến mãi của NZXT có hiệu lực ở tất cả các đại lý và nhà phân phối được hãng ủy quyền.
Trong đó, các khách hàng mua thùng máy H-Series mới sẽ được tặng kèm kit phụ kiện ánh sáng NZXT Underglow LED. Những sản phẩm được áp dụng cho chương trình này bao gồm: NZXT H710i; NZXT H510 Elite / H510i; NZXTH210. Ngoài ra, những người mua H710i sẽ được tặng kèm kit NZXT Underglow 300mm, và các khách hàng lựa chọn H510 Elite / H510i và H210i sẽ có thêm kit NZXT Underglow 200mm. Chương trình sẽ diễn ra cho đến khi hết số lượng hàng khuyến mãi trong kho.
Về các sản phẩm thuộc dòng H-Series của NZXT, người dùng nay đã có nhiều lựa chọn màu trắng nhám, đen nhám và đỏ phối đen nhám. Dòng H-Series mới với mặt hông kính cường lực dễ dàng truy xuất vào bên trong chỉ với một con ốc duy nhất cũng như các khay SSD đã được cải tiến. Bên cạnh một số cải tiến nhằm cải thiện trải nghiệm xây dựng hệ thống thông minh hơn, loạt H-Series mới còn trang bị cổng kết nối USB C phía trước để hỗ trợ cho các thiết bị USB 3.1 Gen 2 tốc độ cao.
Những phiên bản "i" của loạt H-Series mới sẽ đi kèm với Smart Device 2 từ NZXT. Smart Device 2 bao gồm một bộ xử lý mới nhanh hơn để điều khiển hai kênh ánh sáng HUE 2 RGB và hệ thống quạt bên trong hệ thống. Tất cả đều này được thông qua NZXT CAM, mà sec cho phép người dùng tùy chỉnh ánh sáng RGB của hệ thống và khả năng giám sát để nắm bắt việc tản nhiệt và trạng thái sử dụng của hệ thống.
Game thủ có thể sử dụng ứng dụng NZXT CAM để theo dõi và điều khiển hệ thống của mình một cách trực quan nhất, lựa chọn các thiết lập có sẳn hoặc tự tuỳ biến ánh sáng RGB để tạo nên một bản dựng mơ ước. Smart Device 2 mới bao gồm bộ xử lý mới nhanh hơn cho phép điều khiểb hai kênh ánh sáng HUE 2 và 3 kênh điều khiển lên đến 8 quạt.

Các thùng máy H-sereis được bán kèm quạt Aer F 120mm đi kèm cho luồng không khí bên trong tối ưu và lưới lọc bụi ở mặt trước và khu vực PSU có thể tháo rời được. Một giá đỡ có thể đảo ngược, tháo rời được bên trên cùng được thiết kế để hỗ trợ cho các loại raidiator kích thước 240mm đến 360mm giúp đơn giản hoá việc lắp đặt các giải pháp làm mát AIO hoặc tùy biến.

Cuối cùng, để cá nhân hóa hệ thống máy tính của mình, NZXT cung cấp bộ phụ kiện Hue 2 Underglow để game thủ thỏa mãn các sở thích cá nhân. Bạn sẽ có tất cả mọi thứ mà bạn cần - từ cáp mở rộng đến một gá đỡ PCI - để tạo nên ánh sáng và các hiệu ứng RGB dưới gầm, tất cả được điều khiển bởi CAM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.