Oppo F11 Pro 128GB xám tinh vân: Chơi game tốt, màu sắc nổi bật

Tôn Bảo
Tôn Bảo
14/05/2019 17:51 GMT+7

Để tạo ra sự khác biệt giữa F11 Pro 64GB và 128GB, Oppo đã bổ sung thêm màu Xám tinh vân sang trọng và trẻ trung cho mẫu F11 Pro 128GB.

Như đã nói, giá của F11 Pro 128GB hoàn toàn không thay đổi so với phiên bản 64GB trước đó, vẫn là 8,49 triệu đồng.

Đặc biệt, Phiên bản Xám tinh vân sẽ được bán ra độc quyền trên Thế giới di động trong giai đoạn đầu từ 16/5 đến 30/6. Những vị khách đầu tiên đặt mua trước sản phẩm sẽ nhận được quà khuyến mãi là loa Bluetooth Havit, trả góp 0% và bảo hành 2 năm.

Có một chút khác biệt nhỏ nhưng cũng rất nổi bật ở thiết kế của Xám tinh vân chính là sự thay đổi cách chuyển màu của mặt lưng. Thay vì chuyển màu theo phương ngang như 22 phiên bản màu cũ, F11 Pro Xám tinh vân có thiết kế chuyển màu từ trên xuống dưới.

Thoáng nhìn từ sau, F11 Pro Xám tinh vân trông giống cục kẹo cà phê sữa khổng lồ, được phủ một lớp kim tuyến lấp lánh, vừa trẻ trung, vừa sang trọng. Tông màu của máy rất dịu, phù hợp với những người không thích màu mè.

Khi sử dụng ngoài trời, mặt lưng thiết kế đặc biệt của F11 Pro Xám tinh vân sẽ thay đổi sắc màu theo góc nhìn, và độ sáng. Vẫn là kiểu dáng cứng cáp và đằm tay, người dùng sẽ thoải mái khi sử dụng máy để chơi game hay xem video.

Được bán kèm theo ốp lưng trong suốt, các game thủ không lo máy bị mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Đồng thời, với cụm máy ảnh mặt trước thụt thò, game thủ có thể trải nghiệm hình ảnh tràn viền thoải mái, không bị mất đi một điểm ảnh nào.

Mặc dù sử dụng cổng kết nối microUSB, nhưng Oppo cũng không quên trang bị cho F11 Pro Xám tinh vân tính năng sạc nhanh VOOC độc quyền, qua đó có thể sạc đầy máy chỉ trong 80 phút, rất hữu dụng trong trường hợp cần gấp năng lượng cho các nhu cầu làm việc, chơi game.

Để biết thêm chi tiết về Oppo F11 Pro Xám tinh vân, các bạn có thể tham khảo website http://oppomobile.vn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.