OPPO Find X2 là flagship sẵn sàng 5G đầu tiên tại Việt Nam cho game thủ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
16/03/2020 11:39 GMT+7

Đây là một lựa chọn smartphone chiến game tầm cao cho game thủ, và cũng là thiết bị đầu tiên được tích hợp 5G tại Việt Nam.

Sản phẩm cao cấp mới nhất OPPO Find X2 tích hợp các công nghệ hàng đầu đánh dấu tầm nhìn tiên phong về trải nghiệm thị giác, tốc độ và kết nối. Find X2 sẽ mang đến những điểm nhấn về chất lượng hình ảnh tuyệt vời, sạc siêu nhanh ấn tượng, màn hình chân thật và công nghệ kết nối 5G sẵn sàng.
Trong kỷ nguyên 5G, với sự cải thiện trong hệ thống mạng, người dùng hiện tại sử dụng nhiều nội dung với tốc độ cao và đòi hỏi các nội dung cần có chất lượng cao hơn nữa. Đón nhận những nhu cầu này, Find X2 được trang bị nền tảng di động 5G tiên tiến nhất hiện nay Snapdragon 865. Bên cạnh đó, OPPO đồng thời công bố “Dự án OPPO 5G”, với 11 nhà mạng quốc tế để tăng tốc độ triển khai và thương mại hóa 5G trên toàn cầu cũng như đem lại trải nghiệm 5G ấn tượng nhất cho người dùng trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam vào năm 2019, nhà mạng Viettel cũng đã thực hiện cuộc gọi 5G đầu tiên trên chiếc smartphone 5G của OPPO. OPPO được xem là hãng smartphone đầu tiên thúc đẩy phát triển công nghệ 5G khi đã tiến hành hợp tác với các nhà mạng nhầm đảm bảo độ tương thích của thiết bị. Hiện nay, chính phủ cùng với các nhà mạng đã và đang nỗ lực để đưa công nghệ kết nối tiên tiến này ra thị trường trong thời gian tới. Vì vậy, với việc sở hữu sản phẩm Find X2 khi công nghệ này sẵn sàng đi vào thương mại hoá thì người dùng sẽ là người trải nghiệm công nghệ này đầu tiên tại Việt Nam.

Find X2 đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới của một flagship năm 2020

Sản phẩm flagship mới nhất của OPPO mang đến nhiều công nghệ dẫn đầu và trải nghiệm đẳng cấp. Find X2 được trang bị màn hình smartphone đẹp nhất được chứng nhận A+ bởi DisplayMate với độ phân giải QHD+ (2K), 1 tỷ màu và mật độ điểm ảnh 513 ppi cho trải nghiệm thị giác chân thật nhất. Máy còn sở hữu màn hình của flagship 2020 với tốc độ quét 120Hz cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm độ mượt mà bất ngờ. Đây cũng là những tính năng mà các game thủ chuyên nghiệp rất cần - phản hồi nhanh, tốc độ quét cao, hiển thị mượt mà. Là một trong những thiết bị đầu tiên sử dụng nền tảng di động Qualcomm Snapdragon 865, Find X2 hỗ trợ chế độ 5G kép và tích hợp giải pháp 5G thông minh được tối ưu dành riêng cho OPPO, giúp cải thiện hiệu năng 5G tổng thể. Hơn nữa, smartphone còn hỗ trợ siêu sạc nhanh SuperVOOC 2.0 65W, viên phim 4.200 mAh được sạc đầy chưa tới 38 phút. Đây là công nghệ sạc nhanh được thương mại hóa nhanh nhất trong ngành công nghiệp, cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm sạc nhanh nhất trong kỷ nguyên kết nối tột đỉnh 5G.
“OPPO Find X2 chính là 5G sẵn sàng đầu tiên tại Việt Nam trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865 mạnh mẽ, có sức mạnh xử lý cùng tốc độ kết nối cực nhanh. Qualcomm đang nắm bắt rất nhiều cơ hội để sáng tạo nhiều hơn nữa trong kỷ nguyên 5G, và hợp tác với OPPO để nhận ra tiềm năng thực sự của 5G trên Find X2 sở hữu Qualcomm Snapdragon 865 rất đáng giá. Snapdragon 865 được sinh ra với công nghệ 5G và AI làm trọng tâm và là nền tảng di động 5G tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay” – Ông Thiều Phương Nam, Tổng giám đốc Qualcomm Đông Dương phát biểu.
Bên cạnh đó, Find X2 còn được trang bị hệ thống 3 camera ấn tượng và đa năng của OPPO, kết hợp camera chính góc rộng 48MP, camera cine 12MP cho phép quay video tỷ lệ 16:9 và camera tele 13MP, cải thiện đáng kể các trải nghiệm nhiếp ảnh. Dựa trên cảm biến IMX586 được tùy biến, Find X2 còn trang bị công nghệ lấy nét toàn hướng tất cả các điểm ảnh tiên tiến nhất trong ngành công nghiệp, có thể đạt được khả năng lấy nét gần như 100% điểm ảnh. Find X2 còn là chiếc điện thoại di động đầu tiên hỗ trợ chụp ảnh 12bit.
Chương trình đặt trước với gói quà tặng hấp dẫn
Trong sự kiện ra mắt trực tuyến OPPO Find X2, OPPO công bố chương trình đặt hàng cùng nhiều ưu đãi và gói quà tặng hấp dẫn. Theo đó, chương trình đặt trước đối với sản phẩm flagship mới nhất OPPO Find X2 phiên bản Xanh Đại Dương sẽ được diễn ra từ ngày 16/03/2020 đến hết ngày 31/03/2020.
OPPO Find X2 sẽ có gói quà tặng đặt trước đầy hấp dẫn, bao gồm loa B&O Beoplay A1 cao cấp.
Sản phẩm sẽ được mở bán từ ngày 01/04/2020 tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá chính thức 23.990.000 VNĐ. Trong thời gian diễn ra chương trình đặt trước, khách hàng sẽ được nhận ngay bộ quà tặng và ưu đãi bao gồm:
• Loa B&O Beoplay A1 trị giá 7.900.000đ
• Bảo hành toàn cầu 12 tháng (*)
• Bảo hành chính hãng 18 tháng (*)
• Bảo hiểm rơi vỡ màn hình 6 tháng
• Trả góp 0%
Thông tin chi tiết về sản phẩm flagship OPPO Find X2 và chương trình đặt trước sẽ được cập nhật tại: https://findx2-preorder.oppomobile.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.