Oppo ra mắt F11 và F11 Pro – Cấu hình mạnh, màn hình lớn cho game thủ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
01/04/2019 14:35 GMT+7

Tiếp nối thành công của F9, Oppo trong nửa đầu năm 2019 tung ra cặp đôi điện thoại F11 và F11 Pro, hứa hẹn sẽ tiếp tục làm khuynh đảo thị trường điện thoại chơi game tầm trung.

Cả 2 sản phẩm đều có thiết kế, phần cứng và công nghệ thú vị, mà không thay đổi nhiều về giá bán so với đàn anh. Cụ thể, F11 Pro có màn hình lớn 6,5 inch với thiết kế tràn viền, cùng điểm nhấn là cụm máy ảnh mặt trước được giấu ở cạnh trên, chỉ lộ ra khi phải nhận diện khuôn mặt hoặc chụp selfie. Máy sử dụng vi xử lý Helio P70 mới nhất của MediaTek, cùng 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong đem lại các trải nghiệm chơi game, giải trí, biên tập hình ảnh và các tác vụ thường nhật mượt mà. Đồng thời, máy cũng được tích hợp sạc nhanh VOOC độc quyền của hãng. Mức giá dành cho Oppo F11 Pro là 8,49 triệu đồng. Máy được bán ra với 2 màu đen thiên thạch và xanh thiên hà.

Trong khi đó, F11 nhỏ hơn một chút, có thiết kế mặt trước giọt nước có trên F9. Cụm máy ảnh mặt sau cũng được thiết kế khác biệt so với F11 Pro để dễ phân biệt. Máy sử dụng cùng cấu hình phần cứng với F11 Pro và có mức giá bán ra 7,29 triệu đồng.

Một thay đổi khá lớn nữa trên F11 và F11 Pro chính là giao diện ColorOS 6.0 được phát triển trên nền Android 9. Những tùy biến của Oppo trên ColorOS 6.0 đã đem lại các trải nghiệm mượt mà hơn, nhất là đối với những người thường xuyên chơi game, qua việc hiển thị các thông báo một cách tinh tế.

Đây sẽ là cặp đôi sản phẩm chiến lược của Oppo, với tham vọng thiết lập cột mốc mới trong doanh số đặt hàng trước như các đàn anh F7 và F9.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.