PC Building Simulator – Giả lập lắp ráp máy tính đã có mặt trên Steam

07/02/2019 07:00 GMT+7

Cuối cùng thì PC Building Simulator cũng được chính thức phát hành trên Steam. Phần mềm được bổ sung thêm một số sản phẩm so với giai đoạn Early Access.

Nếu bạn chưa rõ mục đích của PC Building Simulator, thì phần mềm có nội dung không khác gì lời mô tả - một tựa game giả lập môi trường lắp ráp một máy tính hoàn chỉnh, qua đó giúp bạn giảm bớt sự mạo hiểm trong việc phá hỏng các phần cứng đắt tiền trong thực tế.

Không phải việc lắp ráp máy tính quá khó khăn, hay mạo hiểm nếu bạn cẩn thận và đọc hướng dẫn từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, một số trường hợp có thể làm cho những người mới bắt đầu con đường lắp ráp cảm thấy bối rối, khi trên tay họ là những món linh kiện có mức giá cả chục triệu đồng, và sẵn sàng hư hỏng nếu không được thiết lập đúng.

Phiên bản mới của PC Building Simulator bổ sung thêm nhiều phần mới, đáng chú ý nhất là các sản phẩm VGA của Nvidia, bao gồm phiên bản Founders Edition của GeForce series 10 và RTX. Nếu bạn muốn trải nghiệm lắp ráp các máy tính với GeForce RTX 2080 Ti mà không muốn bỏ ra quá nhiều chi phí thì đây là cơ hội. Rõ ràng có sự khác biệt rất lớn giữa môi trường ảo này và thực tế - phần giả lập không thể chạy được Crisis hay bất kì ứng dụng nào.

Tuy nhiên, bạn có thể chạy thử 3DMark, là một trong những cập nhật đáng giá. Bổ sung thêm tính năng này cho phép bạn hiểu được sức mạnh của dàn máy ảo vừa lắp được, trước khi xuống tay tậu máy thực.

PC Building Simulator bản thường có giá 19,99 USD, trong khi phiên bản Overclocked Edition có mức giá 24,98 USD, bổ sung thêm một số thùng máy độ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.