Phụ kiện có thiết kế camo đẹp và ngầu cho game thủ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
12/08/2020 15:17 GMT+7

Để trở thành một game thủ toàn diện, bạn không chỉ cần các trợ thủ đắc lực mà còn phải có thiết kế đẹp. Xu thế hiện tại là những phụ kiện có lớp áo quân sự camo độc đáo.

Năm 2019 và 2020 chứng kiến sự lên ngôi của các bộ phụ kiện camo, bởi xu thế của những năm này là các tựa game bắn súng như PUBG, COD: Warzone...

Từ tai nghe cho đến bàn phím, từ ốp điện thoại cho đến balo, tất cả đều được khoác lên mình một lớp áo camo đồng nhất. Các game thủ muốn có sự đồng bộ về ngoại hình của bộ sưu tập đồ chơi không hề thiếu các lựa chọn đáng giá. Sau đây là những món đồ được thiết kế ngầu theo phong cách quân sự.

Ốp lưng UAG Pathfinder Camo

UAG là nhãn hiệu sản xuất phụ kiện cao cấp dành cho thiết bị di động, bao gồm cả Apple lẫn các thương hiệu Android khác. Pathfinder Camo là một ốp lưng mang dấu ấn cá nhân của riêng UAG. Sản phẩm UAG đạt tiêu chuẩn độ bền MIL-STD 810G của Mỹ. Để qua được thử nghiệm MIL-STD 810G, 516.6 các sản phẩm ốp chống sốc phải bảo vệ được thiết bị khi va đập bằng cách cho rơi tự do, ngẫu nhiên khoảng 25 - 28 lần liên tiếp ở độ cao 2 m. Qua đó, sản phẩm có thể bảo vệ an toàn tuyệt đối cho các thiết bị di động cao cấp của người dùng.

UAG Pathfinder Camo có bộ khung sườn vững chắc, đồng thời cũng đem lại vẻ nam tính, mạnh mẽ cho chủ nhân điện thoại. Sử dụng chất liệu nhựa cứng bên ngoài và cao su bên trong, ốp lưng đem lại cảm giác cầm nắm tốt, đồng thời cũng chịu lực và tán lực ổn. Thiết kế tổ ong cũng giúp phụ kiện tản nhiệt tốt hơn cho điện thoại. Dù to và hầm hố, nhưng UAG Pathfinder Camo không làm giảm sự mượt mà trong quá trình sử dụng thiết bị di động.

Balo chống trộm TomToc Lightweight Camping Laptop Travel Camo

Balo đến từ nhãn hiệu phụ kiện Mỹ TomToc có khoang chứa lớn với thể tích 22 lít, bao gồm 1 ngăn chính lớn và 2 khóa ngoài, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chứa phụ kiện và máy móc đem theo của game thủ. Bạn có thể để máy tính xách tay cỡ lớn (15 inch), quần áo, thiết bị điện tử và các vật dụng cá nhân cho nhu cầu di chuyển thường xuyên. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng công nghệ BottomArmor và PowerPortal để đem lại sự khác biệt cho balo.

Công nghệ BottomArmor giúp khe để máy tính xách tay với vỏ cứng kép và túi đệm đàn hồi ở giữa có thể bảo vệ máy tính xách tay của bạn không bị trầy xước và có tác dụng chống va đập cao. Đồng thời, công nghệ PowerPortal có thiết kế hai Túi (Pockets) trong và ngoài và một lỗ ẩn để sạc cáp giúp bạn tiện lợi bất nguồn khi di chuyển trên đường mà không cần mở túi balo ra.

>> Apple xác nhận App Store sẽ không hỗ trợ xCloud, Stadia và GeForce Now
>> TeamGroup T-Force Delta Max – Nổi bật với ARGB và tốc độ
>> Logitech G ra mắt tai nghe không dây PRO X cho tuyển thủ eSports

Cũng chính vì thể cáp sạc được nằm trong túi mà không bị hư hại hoặc rỉ sét khi tiếp xúc với không khí ẩm hoặc mưa. Điều này đã tạo ra một điều khác biệt lớn so với hầu hết các dòng balo khác trên thị trường. Có thể thấy TomToc Lightweight Camping Laptop Travel Camo sẽ là người bạn đồng hành đáng giá cùng các game thủ thường xuyên phải di chuyển.

Tay cầm Sony PS4 DUALSHOCK 4 Camouflage

Đây là tay cầm game của Sony với thiết kế camo hầm hố, dành cho những game thủ bộ môn bắn súng. Tương thích với PlayStation 4, tay cầm không dây có độ nhạy của các nút cao, đồng thời thiết kế để đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái và bám. Các thanh analog và nút kích hoạt được cải tiến cho phép độ chính xác trong mỗi lần di chuyển.

Bên cạnh lớp áo camo ấn tượng, tay cầm cũng có nhiều tính năng khá ngầu như bàn phím cảm ứng, thanh ánh sáng và loa tích hợp, đem lại trải nghiệm chiến game hoàn toàn mới mẻ cho game thủ. Người dùng cũng có thể chia sẻ ngay lập tức các đoạn video trong game của mình lên mạng xã hội một cách dễ dàng từ màn hình trên tay cầm mà không làm gián đoạn quá trình trải nghiệm game.

Motospeed GS700 Camo LED Rainbow RGB

Bộ ba bàn phím, chuột và tai nghe camo với đèn LED RGB tích hợp đến từ Motospeed sẽ hoàn thiện bộ phụ kiện chiến game của bạn với nhiều tính năng hấp dẫn. Bàn phím GS700 camo LED RGB sử dụng switch quang học LK có độ bền 50 triệu lần bấm với độ trễ thấp và kích thước đầy đủ nhưng cũng rất gọn gàng để bỏ trong balo.

Hệ thống đèn LED Rainbow sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn và thao tác dễ dàng hơn trong bóng tối. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế để chống nước tối đa, nên việc sử dụng ở những nơi công cộng, dễ bị đổ nước như quán cà phê chẳng hạn, sẽ không phải là vấn đề lớn của bàn phím. Chuột GS700 Camo sử dụng switch Huano với độ bền 20 triệu lần nhấp đem lại sự bền bỉ cho game thủ. Tích hợp cảm biến Pixart 3320 với DPI 3500 và đèn LED RGB, game thủ có thể thoải mái chiến toàn bộ các thể loại game. Motospeed cũng trang bị phần mềm điều chỉnh đèn LED và Macro cho chuột.

Cuối cùng, tai nghe GS700 Camo với củ loa lớn 40mm đem lại khả năng tái tạo âm thanh to và rõ. Kết hợp với micro mới, có khả năng lọc tạp âm và tiếng ồn tốt, game thủ có thể thoải mái trao đổi với đồng đội trong quá trình giao tranh mà không sợ mất tiếng. Sản phẩm cũng được tích hợp đèn LED RGB như bàn phím và chuột. Bộ ba Motospeed GS700 Camo LED Rainbow RGB hứa hẹn sẽ là các trợ thủ đắc lực của bạn trong quá trình chinh phục các tựa game phổ biến hiện nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.