POCOPHONE F1 gây ấn tượng với tốc độ xử lý kinh ngạc

28/08/2018 08:31 GMT+7

POCOPHONE F1 đạt 290.000 điểm trên phần mềm Benchmark AnTuTu, đưa sản phẩm này vào top những điện thoại có tốc độ xử lý đáng gờm nhất. Đáng chú ý, mức giả khởi điểm của POCOPHONE F1 chỉ từ 8.000.000 Đồng.

Vào lúc 14 giờ chiều ngày 27.8 (giờ Việt Nam), Xiaomi đã chính thức trình làng POCOPHONE F1 - thương hiệu điện thoại hoàn toàn mới của hãng công nghệ này - tại Việt Nam và nhiều thị trường quốc tế khác. Đáng chú ý, POCOPHONE F1 được Xiaomi quảng bá với slogan "Bậc thầy tốc độ", cũng là "ngoại hiệu" mô tả chính xác nhất những ưu điểm nổi bật của dòng điện thoại này.
Với tiêu chí tạo ra một chiếc điện thoại mang lại trải nghiệm "như các dòng Flagship cao cấp" nhưng với mức giá thấp nhất có thể, Xiaomi đã không ngần ngại công bố trong buổi ra mắt rằng họ sẵn sàng lược bỏ những tính năng không cần thiết, hoặc chạy theo xu thế "tạo ra một chiếc điện thoại toàn diện về mọi mặt". Thay vào đó, POCOPHONE F1 được thiết kế với tư duy tập trung vào yếu tố quan trọng nhất đối với nhiều người dùng - đặc biệt là các game thủ: tốc độ xử lý/ trải nghiệm.
Để làm được điều này, POCOPHONE F1 được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 845, 6GB DRAM LPDDR4X, cùng công nghệ tản nhiệt nước LiquidCool nhằm duy trì cường độ hoạt động hiệu quả của máy. Nhờ đó, POCOPHONE F1 cán mốc điểm số 290.000 trên phần mềm Benchmark, thậm chí trong các bài test thực nghiệm, dòng điện thoại mới của Xiaomi còn "so găng" sòng phẳng với các phiên bản điện thoại cao cấp nhất của hai đại gia Samsung, Apple. Ngoài ra, thỏi pin 4000mAh (Quick Charge 3.0) cũng là những lợi điểm đáng đề cập.
Theo đánh giá của Thanh Niên Game, với những ưu điểm về tốc độ xử lý/trải nghiệm, POCOPHONE F1 là một trong những cái tên rất đáng để nhắc đến trong thời gian tới, đặc biệt ở phân khúc điện thoại chơi game. Giá bán của phiên bản mặt lưng nhựa (với 3 màu Graphite Black, Steel Blue, Rosso Red) 64GB là 7.999.000 Đồng, trong khi phiên bản 128GB được niêm yết 8.699.000 Đồng. Ngoài ra, phiên bản đặc biệt F1 Armoured Edition (phiên bản gia cường) cũng sẽ sớm trình làng.
Được biết, POCOPHONE F1 sẽ sớm có mặt tại nhiều kênh phân phối ở Việt Nam từ ngày 30.8.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.