Predator Fest 2019 – Sự kiện game thủ lớn nhất Việt Nam của Acer

Tôn Bảo
Tôn Bảo
16/05/2019 15:54 GMT+7

Diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7, Predator Fest 2019 quy tụ đông đảo nhà phân phối và khách tham quan, và dĩ nhiên không thể thiếu là sự có mặt của các dải sản phẩm đa dạng của Acer.

Với tên gọi Anh hùng hội tụ, Acer Predator Fest 2019 diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn, từ trải nghiệm máy tính đến chia sẻ và trao đổi cùng các chuyên gia trong lĩnh vực Thể thao điện tử.

 

Tại sự kiện, các game thủ được trải nghiệm toàn bộ sản phẩm gaming mới nhất, từ laptop, desktop, màn hình cho tới các phụ kiện như ghế chơi game, bàn phím, chuột, tai nghe,… Tất cả những khu trải nghiệm thi đấu game đều được bố trí hợp lý và hoành tráng, mang người tham dự tới một vũ trụ song song - Vũ trụ Predator - để lựa chọn cho mình thế thân mạnh mẽ nhất.

Cơn mưa quà tặng dành cho những game thủ đến và đăng kí sớm nhất tại sự kiện. Có tổng cộng hơn 2.000 khách tham quan ở bất kì thời điểm nào trong sự kiện.

Bên cạnh đó, nhiều đơn vị đồng hành cùng Predator Fest 2019 như NVIDIA, Kingston, VGS, Phong Vũ, FPT Shop, Hàng Chính Hiệu, GearVN, và AZAudio cũng đã có các chương trình hấp dẫn cho game thủ, nhận quà miễn phí hoặc mua đồ giảm giá sốc.

Game thủ có thể tự mình trải nghiệm các hệ thống laptop Gaming, máy tính để bàn, máy chơi game thực tế ảo, bộ máy tính chơi game "khủng" của Predator. Đặc biệt số lượng game được sử dụng để tạo sân chơi cho game thủ cũng vô cùng đa dạng, trải dài từ những cái tên phổ biến như Liên Minh Huyền Thoại, PlayerUnknown's Battlegrounds, Apex Legends, CSGO, FFO4... cho đến các tựa game hot trong giới game offline như Mortal Kombat 11, Resident Evil 2, Devil May Cry 5, Sekiro: Shadows Die Twice... Có thể nói, ngoài mảng công nghệ, ngày hội Predator Fest 2019 thực sự còn dành cho các tín đồ game offline.

Ông Võ Ngọc Diên, Tổng giám đốc Acer Việt Nam và ông Andrew Hou, Chủ tịch Acer khu vực Châu Á Thái Bình Dương đều đã rất vui mừng và phấn khởi trước sự nhiệt tình tham gia của đông đảo người hâm mộ, hứa hẹn cho một ngày hội thật sự bùng nổ dành cho tất cả mọi người. Ngoài ra, khu vực sân khấu của Predator Fest 2019 còn diễn ra hoạt động mini-game cực kì đặc biệt: Nghe tiếng đoán súng.

Vào buổi chiều, các game thủ được xem trận đấu hấp dẫn giữa 2 đội tuyển LMHT hàng đầu Việt Nam là FFQ và SGD. Cùng với đó là hoạt động giao lưu streamer Hoàng ViruSs, và buổi Talkshow nhỏ với các chuyên gia hàng đầu trong ngành Thể thao Điện tử Việt Nam. Và dĩ nhiên những phần quà dành cho các bạn trẻ tham dự buổi chiều ở Predator Fest 2019 cũng không hề thiếu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.