PS4 FIFA18 Bundle – Cơ hội tốt để game thủ mê bóng đá bước vào thế giới Console

27/11/2017 10:28 GMT+7

Bên cạnh MOBA và FPS, game bóng đá luôn luôn là một phần không thể thiếu của cộng đồng game thủ Việt. Bên cạnh MOBA và FPS, game bóng đá luôn luôn là một phần không thể thiếu của cộng đồng game thủ Việt. Bên cạnh MOBA và FPS, game bóng đá luôn luôn là một phần không thể thiếu của cộng đồng game thủ Việt.

Hình ảnh các quán PS tràn ngập không khí túc cầu, các giải đấu FO3 luôn luôn thu hút đông đảo nhiều đội tuyển,… là minh chứng cho tình yêu nhiệt thành này. Vì lẽ đó, khi “bom tấn” FIFA18 cùng kết hợp với PS4 trong gói “PS4 FIFA18 Bundle”, với giá bán hấp dẫn trong dịp cuối năm là sự kiện mà game thủ Việt không nên bỏ qua.
FIFA – Tượng đài của dòng game bóng đá
Ra mắt lần đầu vào năm 1993 với phiên bản FIFA International Soccer, sau 23 năm đồng hành, sát cánh cùng cộng đồng người chơi toàn cầu, FIFA đã trở thành tượng đài bất tử của ngành game. Ngoài việc mang lại những sản phẩm hấp dẫn hàng năm cho game thủ, FIFA còn góp phần đặt nền móng, định hình cho dòng game bóng đá hiện đại. Ngoài ra, đây cũng là một trong những trò chơi đi đầu trong phong trào thể thao điện tử (eSports).
Tại Việt Nam – nơi tình yêu bóng đá đã nằm trong máu của hơn 90 triệu dân, dòng game FIFA nhanh chóng được đón nhận ngay từ những ngày đầu tiên. FIFA xuất hiện tại rất nhiều quán PS3, PS4, trong khi đó FO3 (FIFA Online 3) cũng cực kỳ phổ biến tại các phòng máy iCafe khắp cả nước.
Cũng chính vì sự yêu mến này, khi FIFA18 ra mắt vào cuối tháng 9.2017, trò chơi đã thực sự tạo ra làn sóng trong cộng đồng game thủ Việt. Một chi tiết đáng lưu ý là tương tự như nhiều phiên bản trước, PS4 vẫn được nhiều game thủ đánh giá là nền tảng trải nghiệm FIFA18 tốt nhất trong số 6 hệ máy mà trò chơi này có mặt.
Vì sao FIFA18 được xem là bản thành công nhất series?
Trong bài đánh giá được đăng tải trên trang tin uy tín Trustedreview vào ngày 23.10, tác giả Brett Phipps đã gọi FIFA 18 là “phiên bản xuất sắc nhất trong toàn bộ dòng game”, Polygon, GamesRadar, Forbes cũng đồng thời đánh giá tựa game này ở mức 90/100 và ít nhiều có sự đồng tình ý kiến cùng Phipps.
Đồ hoạ của FIFA18 một lần nữa chinh phục ngay cả những game thủ khó tính nhất, với sức mạnh từ engine Frostbite đủ sức tái hiện cầu trường một cách chân thật nhất. Song song với yếu tố hình ảnh, EA cũng cho thấy họ biết cách lắng nghe game thủ như thế nào khi tái cơ cấu, tinh chỉnh, tối ưu hóa nhiều mặt gameplay khác nhau để mang lại trải nghiệm hấp dẫn. Trong đó, chế độ Ultimate Team là yếu tố nhận được nhiều lời khen có cánh nhất. Nhịp độ trận đấu chân thật, “đã tay” và tái tạo tương tác vật lý tốt cũng là những điểm mạnh nổi trội khác của FIFA18 so với các sản phẩm tiền nhiệm.
Ngoài ra, sự trở lại của The Journey – chế độ chơi cốt truyện cho phép game thủ nhập vai tuyển thủ Alex Hunter – cũng khiến người hâm mộ nức lòng. Kịch bản của The Journey được đánh giá là đen tối, chân thật và phản ánh đúng những góc khuất khắc nghiệt của thế giới túc cầu giáo chuyên nghiệp.
Thời điểm “đẹp” để fan game bóng đá sở hữu PS4
Và, nếu như đã lỡ yêu FIFA18 nhưng chưa có cơ hội tốt để trải nghiệm trò chơi trên nền tảng PS4, thì đây chính là “từ khóa” mà bạn phải ghi nhớ ngay trong đầu: PS4 FIFA18 Bundle.
Kể từ khi PS4 chính thức được phân phối tại Việt Nam vào cuối năm 2016, Sony đã liên tục tổ chức khá nhiều hoạt động, ưu đãi hấp dẫn để chăm sóc cho cộng đồng game thủ đam mê hệ máy Console được đánh giá là thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài chuỗi sự kiện Sony Show thường niên thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ, một trong những ưu đãi quan trọng nhất đến từ Sony chính là các gói PS4 Bundle (Máy PS4 cùng các sản phẩm tặng kèm).
Sở dĩ những gói Bundle này nhận được sự quan tâm lớn, là bởi ngoài thiết bị PS4 cơ bản, người mua PS4 Bundle thường được tặng kèm game, phụ kiện… mà tổng giá trị khi mua đơn lẻ luôn luôn đắt hơn so với giá bán của gói Bundle đó. Nói một cách tóm gọn, những đợt mở bán PS4 Bundle luôn luôn là thời điểm “đẹp” để người dùng cân nhắc sở hữu PS4.
Sau khi ra mắt thành công gói “PS4 HITS Bundle”, vừa mới đây, Sony Việt Nam đã ra mắt “PS4 FIFA18 Bundle” cũng chứa đựng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khi mua PS4 FIFA18 Bundle trị giá 9.390.000 đồng, game thủ sẽ sở hữu một máy PS4 (bản Slim 500GB), hai tay cầm DualShock 4, hai năm bảo hành sản phẩm, cùng một đĩa game FIFA18. Ngoài ra, gói ưu đãi này cũng áp dụng với PS4 Pro (bản 1TB) với giá bán 11.990.000 đồng.
Tương tự như các gói Bundle trước, chỉ cần làm một phép tính đơn giản, có thể thấy được PS4 FIFA18 Bundle đã giúp game thủ sở hữu FIFA18 với giá thấp hơn nhiều so với giá bán lẻ.
Hiện tại, chương trình “PS4 FIFA18 Bundle” đã được áp dụng tại chuỗi cửa hàng Sony Center và các đại lý chính hãng trên toàn quốc.
Tham khảo danh sách các cửa hàng và đại lý của Sony Vietnam tại: https://asia.PlayStation.com/en-vn/support/retail-store/
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.