PS4 là nơi trú ngụ hoàn hảo nhất của... lũ gián

18/04/2017 16:00 GMT+7

Đó là chia sẻ của XCubicle - cửa hàng chuyên sửa chữa và vệ sinh các hệ máy chơi game console, đến nỗi chủ tiệm phải tạo thêm hạng mục "diệt gián" với mức phí 25 USD.

Côn trùng và các sinh vật nhỏ luôn là vấn đề đau đầu của những ai lười vệ sinh máy móc, thiết bị chơi game. Đối với game thủ sinh sống tại quận Manhattan - khu vực đông đúc dân cư bậc nhất thành phố New York, Hoa Kỳ - đây càng là vấn nạn thật sự nghiêm trọng, đe dọa tính ổn định của các cỗ máy chơi game từ PC cho đến console.
PS4 - Thiên đường của bè lũ gián
Mới đây, trong một cuộc trao đổi với phóng viên Cecilia D'Anastasio, cửa hàng XCubicle (chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng máy chơi game console tại Manhattan) đã có những chia sẻ rất thú vị về những "đại địch" tí hon nhưng đầy tai hại này.
Theo đó, ngoài việc xử lý những ca phổ biến như dị vật mắc kẹt trong khe đọc đĩa, lỗi phần mềm do chủ nhân máy tinh nghịch... thì XCubicle còn tiếp nhận không ít máy chơi game bị côn trùng xâm hại, mà gián là loại phổ biến nhất. Thậm chí, cửa hàng còn thêm hẳn hạng mục dịch vụ "diệt gián" với mức phí 25 USD.
Trong một tuần, XCubicle giải quyết ít nhất một trường hợp console bị gián xâm chiếm. Đáng chú ý, cứ 2 chiếc máy PS4 được khách hàng mang đến cửa tiệm, sẽ có 1 chiếc bị loài sinh vật đáng ghét này "ghé thăm". Tỉ lệ này là vô cùng khủng khiếp, nếu bạn tính tổng số lượng máy PS4 đang có mặt tại New York.
Theo XCubicle, các máy console có cấu trúc nhiệt độ ấm áp, "nội thất" tiện nghi, nhiều không gian cư trú... do đó, trở thành nơi cư trú tuyệt hảo cho lũ côn trùng. Đáng chú ý, với thiết kế đặc trưng cũng như chiếm số lượng lớn nhất trong số các máy console, nên PS4 chính là chiếc console "vô đối" ở khoảng... chứa chấp gián.
Cần lưu ý, trong số các hạng mục bảo hành PS4 theo chính sách của Sony, thì "bị côn trùng xâm hại" không thuộc phần trách nhiệm của đơn vị sản xuất. Do đó, bạn cần phải cực kỳ lưu tâm đến chiếc console yêu dấu của mình, luôn để ở nơi khô thoáng và tốt nhất là cách xa mặt đất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.