PUBG: Chơi mượt ở mức thiết lập cao với cấu hình máy 13 triệu đồng

16/07/2017 08:55 GMT+7

Câu hỏi "ráp máy thế nào để chơi tốt PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG)" đang được rất nhiều game thủ đặt ra.

Chỉ sau 4 tháng ra mắt, PlayerUnknown's Battlegrounds đã sở hữu tới gần 5 triệu người chơi, thu về khoảng 150 triệu USD cho nhà phát triển Bluehole, dù chưa chính thức ra mắt. Đây có thể xem là một trong những bất ngờ thú vị nhất của làng game ở nửa đầu năm 2017.

Thế nhưng việc gì cũng có hai mặt, dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi và ủng hộ của cộng đồng, PlayerUnknown's Battlegrounds vẫn còn đó khá nhiều khuyết điểm, đặc biệt là về khả năng tương thích và tối ưu phần cứng. Rõ ràng với một tựa game có đồ họa không xuất sắc, việc tụt khung hình khi sử dụng nhưng Card đồ họa cao cấp như GTX 1060 hay GTX 1070 là cực kỳ khó chấp nhận. Vậy game thủ cần sử dụng cấu hình “tối thiểu” nào để đảm bảo trải nghiệm chơi PlayerUnknown's Battlegrounds tốt nhất?

Sau khi tiến hành thử nghiệm, TechGuru Store đã tìm ra được một “công thức” khá đẹp và vừa túi tiền cho đa phần game thủ Việt Nam, cụ thể như sau:

·         CPU: Intel Core i5-7400 Kaby Lake

·         Main: ASRock H110M-G/M2

·         RAM: Crucial Ballistix 8GB bus 2400

·         VGA: Palit Nvidia GTX 1050 Ti Dual 4GB

·         SSD: Western Digital 120GB

·         PSU: Xigmatek 400W

·         Tổng giá trị: 13 triệu đồng

Một số hình ảnh trong quá trình thử nghiệm PlayerUnknown's Battlegrounds trên cấu hình 13 triệu đồng:

Trong quá trình thử nghiệm, TechGuru Store đã lựa chọn các tùy chỉnh đồ họa phù hợp nhất với mức giá tiền 13 triệu đồng. Kết quả khá mỹ mãn khi khung hình trung bình trong game nằm ở mức 50-60 FPS, đem lại trải nghiệm tương đối mượt mà. Tuy nhiên để có được kết quả thi đấu tốt nhất có thể, TechGuru Store khuyên các bạn nên chơi ở mức đồ họa vừa phải, đặc biệt là khi thời gian thử nghiệm Early Access của PlayerUnknown's Battlegrounds vẫn chưa kết thúc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.