Quà Valentine cho nữ game thủ: bàn phím K380 Multi-Device Bluetooth

Tôn Bảo
Tôn Bảo
14/02/2020 11:27 GMT+7

Logitech đã chính thức ra mắt các phiên bản màu mới của bàn phím K380 Multi-Device Bluetooth, và có chương trình khuyến mãi dành cho các nữ game thủ khi mua kèm với chuột.

Bàn phím K380 giúp tiết kiệm diện tích tối đa khi sử dùng cùng máy tính, laptop, điện thoại hoặc máy tính bảng, mang đến không gian làm việc, chơi game và giải trí hoàn hảo mọi lúc mọi nơi.

Với các màu trắng và hồng, dễ dàng phối hợp cùng với các phụ kiện yêu thích, sản phẩm sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng với các nữ game thủ trong mọi nhu cầu làm việc. Với K380, bất kỳ không gian nào bạn chọn để làm việc, chiến game và giải trí đều có thể trở nên tối giản, hiện đại và linh hoạt.

Bàn phím K380 đem lại khả năng giải trí và chơi game cơ động ở bất kì đâu, kết nối tối đa 3 thiết bị một cách dễ dàng và nhanh chóng chuyển đổi giữa các thiết bị bằng nút Easy-Switch. Nhờ khả năng hoạt động thuận tiện trên nhiều hệ điều hành bao gồm Windows, Mac, Chrome, Android và iOS, K380 có thể tự động điều chỉnh bàn phím và các phím tắt - giúp trải nghiệm đánh máy của bạn trở nên quen thuộc và thoải mái hơn. Các phím bấm được thiết kế đặc biệt, đảm bảo thao tác gõ phím mượt mà và cực kỳ yên tĩnh, ngoài ra, bố cục tối giản còn giúp bạn có thể điều khiển chuột ở gần tầm tay, mang đến tư thế làm việc đúng cách.

Chương trình mở bán:

Sản phẩm K380 Multi-Device Bluetooth phiên bản màu trắng, hồng mới, hiện đã mở bán trên các trang Lazada, Shopee, TIKI.
Nhân sự kiện ngày lễ Valentine, Logitech sẽ hợp tác cùng Lazada để tổ chức buổi livestream chọn quà Valentine vào lúc 12h00 ngày 14/02/2020 nhằm đánh dấu cột mốc ra mắt phiên bản K380 giới hạn.
Trong thời gian sự kiện, Bàn phím K380 Multi Device (giá bán lẻ 579.000VNĐ) và Chuột Pebble M350 Silent phiên bản màu hồng (giá bán lẻ 549.000VNĐ) sẽ được khuyến mãi với giá cực sốc: chỉ với 990.000VNĐ cho cả bộ combo đáng yêu dành tặng người ấy.
Khi khách hàng chọn mua combo này sẽ được tặng kèm Kem dưỡng da OLAY White Radiance 50g cùng thẻ Starbucks trị giá 100 nghìn đồng, cho buổi hẹn họ thời hiện đại thêm trọn vẹn.

 
 
Thời lượng dùng pin trên Logitech K380 Multi-Device Bluetooth dài đến hai năm với hai pin AAA đi kèm và hiện nay, có giá bán lẻ đề xuất là 579.000 VND. Nhỏ gọn cho các nhu cầu mang đi lại, thời lượng dùng pin lâu, và các lựa chọn hồng hoặc trắng thời trang, đó là những gì K380 đem lại cho game thủ nữ trong mùa Valentine này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.