Ra mắt Zadak Spark RGB DDR4 với mức dung lượng từ 16GB đến 64GB

Tôn Bảo
Tôn Bảo
05/06/2019 14:53 GMT+7

Zadak vừa ra mắt tại thị trường quốc tế mẫu sản phẩm RAM DDR4 tốc độ cao tích hợp đèn LED RGB có tên gọi Spark RGB.

Spark RGB là sản phẩm mà Zadak sinh ra để nhắm đến các dàn máy PC cao cấp và thị trường game thủ chuyên nghiệp khi mang đến những module bộ nhớ có khả năng ép xung cao với thiết kế thuộc đẹp, độc, lạ để kết hợp cùng các bo mạch chủ tốt nhất hiện nay.

Cụ thể, Spark RGB sẽ được bán ra với các bộ kit từ 16GB (2x8GB) đến 64GB (4x16GB). Trong đó, các sản phẩm cao cấp nhất có mức xung nhịp 4133MHz. Toàn bộ các sản phẩm thuộc phân khúc này đều tương thích với XMP 2.0, nhằm đảm bảo hiệu quả ép xung tốt nhất có thể.

Các sản phẩm của Zadak được bến đến với thiết kế tản nhiệt hầm hố và sáng tạo. Spark RGB cũng vậy, sản phẩm được thừa hưởng triết lý thiết kế tản nhiệt của Zadak, giúp truyền dẫn và thoát nhiệt hiệu quả, kể cả khi ép xung. Thiết kế tản nhiệt “Vương miện” bằng nhóm xước và bố trí đèn nền RGB theo kiểu đá quý lấp lánh với đường vát hõm xuống ngay chính giữa thanh nhớ giúp cho Spark RGB có hiệu ứng đèn nền RGB hấp dẫn và thú vị, chắc chắn hơn là cách bố trí đèn LED RGB thông thường.

Nhờ vào việc bố trí đèn nền RGB ở mặt trên, mặt bên và mặt dưới, Zadak đã tạo ra một phong cách mới cho việc thể hiện hiệu ứng ánh đèn nền RGB theo môi trường với 8 loại hiệu ứng khác nhau: Static, Breathing, Color Cycle, Rainbow, Comet, Flash, Wave, và Strobing. Nhờ đó, người dùng chuyên nghiệp có thể tận dụng tính năng này để tạo ra một màn trình diễn ánh sáng đầy màu sắc và độc đáo theo cho hệ thống chơi game chyên nghiệp của mình.

Spark RGB tương thích với các công nghệ đèn nền như Razer Chroma, Asus Aura Sync, MSI Mystic Light, AsRock Polychrome Sync và Gigabyte RGB Fusion, nhờ vậy mà người dùng có thể điều khiển đèn nền RGB từ màu sắc, độ sáng và hiệu ứng theo từng loại trình điều khiển đi theo các bo mạch chủ riêng biệt, bao gồm cả công nghệ độc quyền ZArsenal RGB của Zadak.

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của game thủ, Zadak Spark RGB tương thích với các bo mạch chủ sử dụng chipset Intel Z390 và nền tảng AMD Ryzen. Thêm vào đó, Zadak cũng nhận được chứng nhận đối tác tin cậy của Asus, AsRock, MSI và Gigabyte.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.