Razer Kraken BT Kitty Edition - Tai nghe không dây cho gamer nữ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
05/04/2021 10:07 GMT+7

Một nữ game thủ không chỉ cần tai nghe có chất lượng âm thanh tốt, mà còn có thể tôn lên vẻ đẹp của mình khi đeo. Razer Kraken BT Kitty Edition hứa hẹn sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Razer Kraken BT Kitty Edition với lớp áo màu hồng, kết nối Bluetooth 5.0, cùng cặp “tai mèo” ở trên gọng nối, chắc chắn sẽ làm mê hoặc bất kì nữ game thủ nào.

Tổng thể, Razer Kraken BT Kitty Edition sử dụng kết nối Bluetooth 5.0 để đem lại độ ổn định, tối ưu năng lượng sử dụng, tiết kiệm điện, chất lượng âm thanh tốt và đeo đầu thoải mái. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tinh chỉnh đèn RGB trên tai mèo. Cần lưu ý là tai nghe có tích hợp sẵn micro.

Tai nghe có kích thước tương đối gọn gàng so với một sản phẩm chụp đầu. Đồng thời, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, Razer Kraken BT Kitty Edition có trọng lượng nhẹ nhưng vẫn có cảm giác sang trọng và cứng cáp khi cầm trên tay hay nhìn từ xa. Tai nghe có thể được điều chỉnh để phù hợp với vòm đầu của bạn theo nhiều cấp độ khác nhau.

Mặc dù Razer Kraken BT Kitty Edition không có chống ồn chủ động, nhưng thử nghiệm thực tế sản phẩm vẫn có thể cách âm tốt. Sử dụng củ loa 40mm được tinh chỉnh riêng, tai nghe có chất lượng âm thanh cao. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Razer Audio để thay đổi các thiết lập dải âm thành Amplified (khuếch đại), Enhanced Bass (tăng bass), Enhanced Clarity (tăng độ trong trẻo), Vocal (giọng ca sĩ), Default (mặc định), hoặc Custom (tùy biến). Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, như nghe các thể loại nhạc khác nhau, xem phim hay chơi game, người dùng có thể thay đổi các bộ thiết lập trên Razer Kraken BT Kitty Edition để có được trải nghiệm âm thanh tốt nhất.

Thử nghiệm thực tế cho thấy tai nghe có khả năng tái tạo âm thanh tốt ở nhiều tác vụ khác nhau. Khi nghe nhạc, dải bass dày, dải mid và treble được thể hiện vừa đủ, không bị rát, kể cả ở mức âm lượng cao. Trong khi đó, các dải âm từ các hướng khác nhau khi đang chơi game hay xem phim được tái tạo khá chính xác. Game thủ có thể nghe được đầy đủ các luồng âm thanh mà máy tính hay điện thoại di động có thể phát ra, qua đó nhận diện chính xác vị trí của đối thủ cũng như đánh giá được tình hình giao tranh.

Về micro, tai nghe được tích hợp 2 micro bên trong, và có thể bắt âm thanh một cách rõ nét. Sử dụng tai nghe để trao đổi trong game, độ trễ của tín hiệu âm thanh là không hề có. Vì vậy, khi giao tranh, bạn có thể yên tâm rằng đồng đội luôn hiểu đúng, nhanh chóng và khớp lệnh các thông tin được truyền tải.

Cũng giống như những tai nghe không dây khác, Razer Kraken BT Kitty Edition có thể sạc từ 0% lên 100% pin trong khoảng 2 giờ đồng hồ, thông qua cổng micro USB. Tai nghe có thể trụ được khoảng 50 giờ nếu tắt đèn RGB, và 20 giờ khi bật. Nếu không có tín hiệu âm thanh được gửi đến tai nghe trong liên tục 10 phút, thiết bị sẽ tự động tắt để tiết kiệm pin. Trong thực tế, bạn có thể sử dụng tai nghe khoảng vài ngày trước khi sạc lại, kể cả khi bật đèn RGB. Và tai nghe cũng có thể được kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại hay laptop.

Tai mèo ở trên gọng của Razer Kraken BT Kitty Edition khá dễ thương, có tích hợp đèn RGB và được tinh chỉnh thông qua phần mềm Chroma RGB của hãng. Người dùng có thể thay đổi các hiệu ứng ánh sáng đồng bộ với âm thanh, hoặc các hiệu ứng phổ biến như nhấp nháy, đổi màu hoặc cố định. Cần lưu ý là bạn không thể tháo rời cặp tai mèo ra được.

Một thiếu sót khá đáng tiếc trên Razer Kraken BT Kitty Edition là việc không có nút Chơi nhạc/Dừng nhạc. Trên thân tai nghe chỉ có nút nguồn và núm xoay để tinh chỉnh âm lượng.

Razer Kraken BT Kitty Edition là một chiếc tai nghe có thiết kế đẹp, nhiều tính năng thú vị và chất lượng âm thanh ổn. Với khả năng kết nối không dây, thời lượng sử dụng lâu, tích hợp micro bên trong và đèn RGB có thể tinh chỉnh được, sản phẩm sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho các nữ game thủ. Tai nghe không chỉ đem lại âm thanh chất lượng mà còn là món phụ kiện xinh xắn để tôn lên vẻ đẹp của những nữ streamer khi lên sóng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.