Realme 5 – dưới 5 triệu đồng, 4 máy ảnh sau và pin 5.000mAh

Tôn Bảo
Tôn Bảo
16/09/2019 16:20 GMT+7

Realme 5 sẽ là sản phẩm cạnh tranh với những dòng máy phổ thông khác đang có trên thị trường, với những tính năng hấp dẫn và cấu hình mới mẻ.

Sản phẩm mới nhất của Realme - Realme 5 - có màn hình kích thước 6,5 inch, rơi vào phân khúc dưới 5 triệu đồng. Mặc dù độ phân giải màn hình chỉ dừng lại ở HD+, nhưng nhìn chung người dùng vẫn có trải nghiệm hình ảnh chấp nhận được.

Realme 5 sử dụng vi xử lý Snapdragon 665 mới nhất của Qualcomm cùng 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Đây là cấu hình đủ để người dùng có thể trải nghiệm bất kì tựa game nào, ở độ phân giải từ trung bình đến cao nhất. Đồng thời, mức dung lượng RAM cũng giúp cho máy xử lý đa nhiệm tốt.

Mặt lưng máy có hiệu ứng đổi màu và các lớp vân rất riêng của Realme. Realme 5 là sản phẩm đầu tiên của hãng có cụm 4 máy ảnh mặt sau, với cảm biến chính độ phân giải 12 megapixel, khẩu độ f/1.8,  máy ảnh góc siêu rộng 8 megapixel và 2 máy ảnh 2 megapixel hỗ trợ các nhu cầu chụp macro và đo độ sâu trường ảnh.

Máy ảnh mặt trước của Realme 5 có độ phân giải 13 megapixel, nhìn chung không có gì đặc biệt so với các sản phẩm hiện có trên thị trường.

Về giao diện, Realme 5 sử dụng ColorOS 6 mới nhất, được phát triển trên nền Android 9 Pie, tích hợp các công nghệ thú vị như Hyperboost 2.0, giúp tăng tốc khi kích hoạt và xử lý các ứng dụng, game, đồ họa...

Điểm nhấn khác của Realme 5 chính là pin dung lượng 5.000mAh, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài mà không lo thiếu hụt năng lượng.

Với việc tích hợp AI, cho phép đóng các ứng dụng đang chạy nếu không đang hoạt động sau 10 phút, Realme 5 có thời gian sử dụng pin lâu. Tuy nhiên, sản phẩm cũng còn sử dụng cổng kết nối MicroUSB.

Realme 5 được bán ra với 2 màu: Pha lê tím và Pha lê xanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.