Realme C2 – Thêm một lựa chọn cho game thủ với màn hình lớn, giá 1,9 triệu

Tôn Bảo
Tôn Bảo
26/05/2019 11:11 GMT+7

Sau khi ra mắt ở Ấn Độ, Realme C2 đã lộ diện ở Việt Nam. Hãy cùng xem thử chiếc điện thoại có mức giá 1,9 triệu đồng này làm được gì.

Cần phải nhắc lại, Realme chính là thương hiệu con của OPPO. Hãng vừa công bố Realme 3 Pro và Realme C2 tại New Dehli, Ấn Độ. Hướng đến đối tượng người dùng phổ thông, Realme C2 có cấu hình vừa phải và một mức giá vô cùng dễ chịu.

Realme C2 có sẵn 2 màu tùy chọn là Xanh và Đen. Thiết kế mặt lưng của sản phẩm khá mới lạ so với tình hình chung hiện tại – hoa văn cắt kim cương độc đáo thay vì trơn hoặc chuyển màu.

Sử dụng lớp nhựa nhám, máy sẽ không bị bám vân tay khi cầm. Mặt sau của máy được trang bị máy ảnh kép nằm ngang với logo Realme bên dưới.

Nhìn chung, sản phẩm với những đường nét vát cong tinh tế ở hai bên giúp dễ cầm nắm và sử dụng. Một lần nữa, do sử dụng chất liệu nhựa nên trọng lượng máy nhẹ, nhưng vẫn rất chắc chắn.

Realme C2 là điện thoại thông minh giá cả phải chăng có màn hình với giọt nước. Máy có màn hình 6.1 inch với độ phân giải HD + và kính bảo vệ Gorilla Glass 3. Chất lượng hiển thị và góc nhìn tốt nếu xét về mức giá bán mà nhà sản xuất đưa ra.

Điện thoại chạy trên ColorOS 6.0 dựa trên Android 9 Pie. Điều này giúp cho Realme C2 có rất nhiều tính năng đi kèm mà Android gốc không có.

Về phần cứng, Realme C2 được trang bị vi xử lý MediaTek Helio P22 12nm, tốc độ xung nhịp 2.0 GHz, RAM 2 GB hoặc 3 GB và bộ nhớ trong tương ứng là 16GB hoặc 32GB tương ứng (có thể mở rộng thêm tối đa 256GB qua thẻ nhớ ngoài).Với cấu hình này, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm được các game trực tuyến đình đám hiện nay.

Điện thoại dù giá rất rẻ nhưng vẫn có camera kép ở phía sau. Thiết lập này bao gồm cảm biến 13 megapixel, f / 2.2 + cảm biến đo độ sâu 2 megapixel cùng với camera trước 5 megapixel để chụp ảnh selfie.

Realme C2 có pin 4000 mAh đủ lớn để cung cấp cho bạn thời gian sử dụng và chơi game trong cả một ngày dài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.