Redmi Note 8 và 8 Pro sẽ là các sản phẩm đầu tiên sử dụng vi xử lý MediaTek G90

Tôn Bảo
Tôn Bảo
28/08/2019 16:20 GMT+7

Cách đây không lâu, MediaTek giới thiệu đến người tiêu dùng SoC mới, G90 và G90T, hướng đến đối tượng người dùng là game thủ di động. Xiaomi vừa xác nhận hãng sẽ trình làng cặp đôi Redmi Note 8 và Note 8 Pro sử dụng G90.

MediaTek G90 và G90T là SoC đối trọng của Snapdragon 730G (hậu tố G hướng đến các thiết bị chơi game). Mặc dù chưa có thông báo chính thức từ hãng, nhưng nhà sản xuất SoC toàn cầu đã chia sẻ ngày ra mắt điện thoại và xác nhận sự hợp tác với các sản phẩm sắp tới của Redmi Note.

Lei Jun, CEO của Xiaomi đã chia sẻ trên Weibo rằng điện thoại sẽ được chính thức giới thiệu vào ngày 29 tháng 8. Redmi Note 8 được dự đoán sẽ sử dụng MediaTek G90 và Redmi Note 8 Pro sử dụng G90T. Ngoài ra, cả 2 sản phẩm đều được trang bị cụm 4 cảm biến máy ảnh với độ phân giải 64 megapixel.

Hình ảnh do chính Lei Jun chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cụm máy ảnh của những sản phẩm mới được xếp theo hàng dọc.

Chứng chỉ 3C cho biết rằng cả 2 đều được tích hợp sạc nhanh 18W. Về thiết kế, có vẻ như chúng ta sẽ có một sản phẩm có camera selfie ẩn và một sản phẩm có camera selfie nằm trên màn hình. Mặc dù người dùng trông cặp đôi có tích hợp cảm biến vân tay bên trong màn hình, nhưng có lẽ điều đó sẽ không xảy ra.

Hãy cùng chờ đợi xem cặp đôi điện thoại tầm trung Redmi của Xiaomi sẽ tận dụng sức mạnh của MediaTek G90/G90T như thế nào vào ngày mai nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.