Resident Evil Revelations lên Switch với nhiều tương tác hấp dẫn

16/11/2017 09:58 GMT+7

Resident Evil Revelations 1 và Resident Evil Revelations 2 phiên bản dành cho Nintendo Switch sẽ sở hữu cơ chế điều khiển độc đáo nhờ tay cầm Joy-Con.

Hôm nay, hãng Capcom đã ra mắt trailer mới dành cho bộ đôi game hành động - kinh dị Resident Evil Revelations 12, phiên bản trên hệ máy Nintendo Switch. Theo đó, cảm giác trải nghiệm game trên Nintendo Switch sẽ rất độc đáo nhờ cơ chế điều khiển tương tác với tay cầm Joy-Con.
Trailer giới thiệu Resident Evil Revelations 1 và 2 trên Nintendo Switch
Cảm giác chơi game sẽ "đã" hơn bao giờ hết khi người chơi sẽ thực hiện những pha hành động bằng tay cầm Joy-Con. Bạn sẽ huơ tay cầm để sử dụng dao, ngắm bắn bằng Joy-Con, lắc tay cầm để thoát khỏi kẻ địch hay thậm chí là làm đúng thao tác để nạp đạn... Chơi co-op cùng một người bạn khác chưa bao giờ dễ hơn thế khi bạn tháo tay Joy-Con ra, đặc biệt, game còn hỗ trợ cả tượng amiibo để mở khóa các vật dụng trong game.
Resident Evil Revelations Collection bao gồm 2 phiên bản Resident Evil Revelations sẽ có giá bán 39,99 USD tại Bắc Mỹ, giá bán lẻ từng phần là 19,99 USD, game cũng sẽ có hết tất cả các DLC đã ra mắt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.