Rival 650 Wireless: Chuột chơi game không dây 'hardcore' đầu tiên ?

Hạ San
Hạ San
12/10/2018 14:39 GMT+7

Ước mơ giải phóng dây nhợ cho gaming mouse đang dần trở thành hiện thực với sự xuất hiện của Rival 650 Wireless, với nhiều tính năng cao cấp, hướng đến trải nghiệm game chuyên nghiệp.

Từ lâu, công nghệ wireless (không dây) đã là mối quan tâm lớn của game thủ lẫn những nhà sản xuất thiết bị chơi game. Dẫu vậy, không nhiều game thủ bán chuyên lẫn chuyên nghiệp lựa chọn các thiết bị này, do vẫn phần nào ái ngại về độ ổn định tín hiệu, độ bền, tính tiện dụng... Do đó, gaming mouse kết nối dây truyền thống vẫn thể hiện vai trò thống trị.
Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Rival 650 Wireless, cộng đồng game thủ có thể sẽ thay đổi quan điểm về chuột chơi game không dây. Thiết bị cao cấp của SteelSeries sở hữu nhiều tính năng đặc sắc, giải quyết được nhiều bài toán hóc búa thường gặp, thậm chí được nhiều người nhận định là sản phẩm chuột không dây hoàn thiện nhất tính đến thời điểm hiện tại.
Rival 650 Wireless sử dụng công nghệ kết nối Quantum Wireless, đảm bảo được độ ổn định tín hiệu với độ trễ rất thấp (1ms). Trong khi đó, pin của thiết bị sở hữu công nghệ sạc nhanh mang lại 10 giờ trải nghiệm chỉ với 15 phút sạc. Thiết bị sở hữu đến hai bộ cảm biến, TrueMove3 giúp mang lại khả năng cảm nhận chuyển động chuẩn xác, trong khi một bộ cảm biến chiều sâu thứ hai sẽ được tích hợp xong xong để giải quyết bài toán Liff-Off (rất quan trọng khi trải nghiệm game FPS).
Ngoài ra, thiết kế của Rival 650 Wireless cũng khá thân thiện những vẫn giữ được nét cá tính, phù hợp với nhiều thói quen cầm chuột khác nhau, SteelSeries cũng cung cấp thêm khả năng tùy biến trọng lượng cho "con cưng" của mình.
Theo tìm hiểu của Thanh Niên Game, Rival 650 Wireless đã bắt đầu lên kệ tại thị trường Việt Nam, với mức giá khoảng 2.800.000 Đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.