Rò rỉ hình ảnh card đồ họa Asus 3080 TI

10/07/2020 06:44 GMT+7

Card đồ họa Asus 3080 Ti sắp ra mắt bị rò rỉ qua một bài thuyết trình nội bộ.

Card đồ họa Asus 3080 Ti sắp ra mắt bị rò rỉ qua một bài thuyết trình nội bộ.
Asus đã công bố một loạt phần cứng mới trong những tuần gần đây, trong đó card đồ họa 3080 sẽ bắt đầu ra mắt vào cuối năm nay trên nhiều thiết bị.
Card đồ họa này được gắn nhãn ROG STRIX GeForce 3080 Ti, tự hào có thiết kế 3 quạt và có vẻ như là có một dãy màu RGB ở phía trên. Đây là một bản làm mới khá triệt để của 2080 Ti được cho là có thiết kế đơn giản hơn, tối hơn so với các điểm nhấn màu bạc sắc nét của 3080 Ti. Đó là một sự khởi đầu táo bạo và chắc chắn sẽ tạo ra một cú đột phá trên thị trường.
Ngoài ra cũng có tin đồn về đồ họa 3090 đi kèm với dòng sản phẩm 30 series, mặc dù không rõ liệu tin đồn này có căn cứ hay không.
Nếu hình ảnh rò rỉ này là thật, thì giá khởi điểm của 3080 Ti sẽ là yếu tố ngăn cản đối với nhiều người vì các card đồ họa cao cấp thường chạy có giá nghìn đô. Đặc biệt khi nó được ra mắt vào giai đoạn khó khăn tài chính do tác động của COVID-19,có khả năng hạn chế sự hấp dẫn của nó đối với những người đam mê chơi game trên máy tính.
Với các máy chơi game thế hệ tiếp theo dự kiến ra mắt vào mùa lễ này, sẽ không khoảng cách lớn giữa sức mạnh của máy chơi console và máy tính. Với PS5 tự hào với ổ SSD cực nhanh, những tiến bộ như card đồ họa 30 series là chìa khóa để giúp máy tính trở thành lựa chọn mạnh mẽ nhất hiện có, mặc dù việc lắp ráp một máy tính chơi game đỉnh cao có thể tiêu tốn một khoản tiền ngất ngưởng.
Trong kế hoạch năm nay Asus còn có các thông báo khác sắp ra mắt, như ROG Phone 3, vì vậy có thể sẽ không mất quá nhiều thời gian để người hâm mộ nhìn thấy hình ảnh chính thức của card đồ họa Asus 3080 Ti.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.