Rò rỉ MSI GT76 Titan với cấu hình như máy tính để bàn, giá 112 triệu đồng

Tôn Bảo
Tôn Bảo
16/06/2019 15:23 GMT+7

GT76 Titan là máy tính xách tay mới nhất của MSI được giới thiệu tại thị trường quốc tế, và một trang bán lẻ tại Việt Nam đã có mức giá dự kiến cho sản phẩm này.

MSI không còn giữ tông màu đen đỏ trên GT76 Titan nữa, mà thay bằng nắp lưng bạc và chất liệu hợp kim nhôm đem lại sự sang trọng cho thiết bị. Sản phẩm nhìn chung rất hầm hố.

Hãng cũng gắn lên máy các dải đèn RGB để tăng thêm sự hấp dẫn trong thiết kế. Và cũng giống như những máy tính xách tay thuộc dòng Titan khác của MSI, GT76 có trọng lượng rất nặng, khoảng gần 4kg.

Dựa theo cấu hình được đăng tải trên trang web, GT76 có phần cứng mạnh như một cỗ máy tính để bàn. Cụ thể, máy có độ phân giải FullHD, tốc độ quét màn hình 144Hz, vi xử lý Intel Core i9-9900K, 64GB RAM và VGA rời Nvidia RTX 2080 8GB. Bên cạnh 1TB ổ cứng SSD, máy cũng được trang bị thêm 1TB ổ cứng HDD. Vi xử lý Intel Core i9-9900K là phiên bản dành cho máy tính để bàn, có mức xung nhịp khi ép xung là 5GHz.

Các kết nối không dây cũng thuộc dạng cao cấp nhất, như Wi-Fi 6, Killer DoubleShot Pro và Ethernet tốc độ 2,5GB/giây. Máy được làm mát bằng hệ thống tản nhiệt gồm 11 ống đồng và 4 quạt.

MSI GT76 Titan quả thực là một con quái vật trong nhóm sản phẩm máy tính xách tay cho game thủ. Việc trang bị cho máy vi xử lý của máy tính để bàn thực sự đã đem lại cho người dùng thêm lựa chọn thú vị, phần nào đem lại một sản phẩm “cơ động” hơn so với các PC chơi game cao cấp nhưng lại khá cồng kềnh khi di chuyển. Hi vọng rằng GT76 Titan sẽ làm hài lòng người dùng ở phần hiệu năng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.