ROG Bezel-Free Kit hô biến viền màn hình máy tính

Tôn Bảo
Tôn Bảo
25/01/2020 16:40 GMT+7

Các hãng sản xuất màn hình đã cố gắng làm mỏng viền nhất có thể, nhưng không làm chúng biến mất được. ROG Bezel-Free Kit (ABF01) sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ đó.

ROG Bezel-Free Kit được lắp đặt giữa các cạnh của màn hình và với một góc chính xác cùng “ma thuật”, đường viền sẽ hoàn toàn biến mất.

 

Sản phẩm thực sự là một màn ảo thuật đánh lừa thị giác, với sự giúp đỡ của khoa học trong việc tạo ra các ảo giác quang học. Khi lắp đặt ở một góc nhất định, thiết bị sẽ phản chiếu ánh sáng, bẻ cong chúng vào bên trong để giấu đi đường viền và làm cho hình ảnh giống như được mở rộng tự nhiên từ màn hình này sang màn hình kế.

Thực tế cho thấy, sự đánh lừa không đem lại cảm giác tự nhiên lắm. Tuy nhiên, trải nghiệm tổng thể vẫn tốt, hình ảnh vẫn được hiển thị liền mạch, so với sự khó chịu mà các viền đen đem lại.

Chất liệu để tạo nên ROG Bezel-Free Kit là PET, một dạng nhựa nhiệt trong suốt có độ bền tốt hơn kính. PET hấp thụ được khoảng 90% ánh sáng chiếu vào, nên người dùng sẽ cảm nhận độ sáng tối không đồng đều.

Như đã nói, để sản phẩm hoạt động tốt, người dùng cần phải xếp các màn hình theo một góc nhất định. Đó là góc 130 độ. Bộ sản phẩm này hoạt động tốt với các màn hình từ 27 inch trở xuống.

ROG Bezel-Free Kit không phải là rẻ, đang được bán ra với mức giá khoảng 109 USD. Tuy nhiên, sản phẩm được bán ra theo cặp, và qua đó người dùng có thể thiết lập đến 3 màn hình ghép mà không cần phải mua thêm bộ thứ 2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.