Sắp có giải đấu eSports thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam

02/02/2018 07:34 GMT+7

Giải đấu mang tên gọi Front Defense Tournament do Dreamer Land tổ chức, với thể thức 3 đấu 3 và diễn ra hoàn toàn ở môi trường thực tế ảo (VR).

Theo thông báo từ Dreamer Land - trung tâm giải trí thực tế ảo (VR) được đánh giá nằm trong top đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, vào mùa hè năm 2018, đơn vị này sẽ triển khai giải đấu Thể thao Điện tử (eSports) diễn ra hoàn toàn ở môi trường thực thế ảo. Giải đấu mang tên Front Defense Tournament với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu Đồng, đây được xem là lần đầu tiên mô hình giải đấu VR được giới thiệu, tổ chức tại Việt Nam.
Nội dung được lựa chọn trong giải đấu lần này là Front Defense Heroes - game bắn súng thực tế ảo đề cao tính đồng đội, game thủ sẽ nhập vai một quân chiến đấu tại Đệ nhị thế chiến và tranh tài cùng nhiều người chơi khác trong các trận đấu 3 vs 3 (mỗi đội có một thành viên dự bị). Theo những công bố từ ban tổ chức, giải sẽ không giới hạn về giới tính, Dreamer Land cũng hỗ trợ cho các đội (đã đăng ký) 1 tiếng luyện tập miễn phí mỗi ngày.
Tọa lạc tại lầu 5 SC Vivo City, Dreamer Land sở hữu ba hệ máy đang “làm mưa làm gió” trên thế giới về thực tế ảo bao gồm: HTC Vive, PlayStation VR, Oculus Rift. Một điểm nổi bật nữa của Dreamer Land chính là việc toàn bộ các game ở đây đều là game bản quyền trên các hệ thống như Steam, PlayStation Store... nên bạn hoàn toàn có thể chơi cùng với bạn bè (co-op) trong những tựa game như: Arizona Sunshine, Eternity Warriors…
Clip mô tả một trận đấu trong Front Defense Tournament 

 

tin liên quan

Lạc vào 'thế giới trong mơ' tại trung tâm VR lớn nhất Đông Nam Á
Không chỉ là Trung tâm giải trí VR (thực tế ảo) chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với số vốn đầu tư gần 5 tỉ Đồng, Dreamer Land còn gây ấn tượng bởi số lượng đầu game/thiết bị đa dạng, xứng đáng là địa điểm rất đáng để khám phá dành cho game thủ Việt.
Đây là lần đầu tiên một giải eSports được tổ chức trên nền tảng VR, Dù chưa thể đánh giá rõ ràng được tiềm tăng, nhưng Dreamer Land đã mang lại những nét rất mới mẻ cần thiết cho cộng đồng game thủ Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.