Sau Love Hotel, khái niệm Gaming Hotel manh nha tại Đài Loan

15/01/2019 11:59 GMT+7

Trong một số hình ảnh được đăng tải trên internet, chúng ta thấy thêm một mô hình khách sạn mới, rất ngầu và mang tính giải trí cao: Gaming Hotel.

Các hình ảnh được biết đến là nội thất các phòng bên trong một khách sạn tại Đài Loan. Hiện tại, mới chỉ có 1 hoặc 2 quốc gia có mô hình này.

Cũng giống như các khách sạn tình yêu, mỗi một căn phòng bên trong Gaming Hotel sẽ được bài trí khác nhau, để các game thủ có thể thay đổi trải nghiệm và cảm giác chơi game. So với việc ngồi nhà hay ra tiệm net vốn chỉ có một cách bài trí cũ kĩ, việc có thể thay đổi được môi trường xung quanh trong lúc chơi game sẽ là yếu tố rất quan trọng để game thủ lựa chọn đến các Gaming Hotel.

Về phần cứng, gần như các máy ở đây đều được trang bị đến tận răng, bao gồm cả ghế chơi game cao cấp. Theo cảm nhận thì việc trang bị giường trong các căn phòng này có vẻ hơi dư, bởi các ghế chơi game có thể được thay đổi hình dạng để phục vụ cho việc nằm tại chỗ. Dĩ nhiên, mức giá của các phòng này sẽ rất cao. Theo thông tin thì chi phí cho 1 giờ trải nghiệm tại căn phòng này có thể lên đến 150 nghìn đồng.

Theo một số nguồn tin thì mô hình này sẽ sớm được du nhập về Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.