Sennheiser chính thức về Việt Nam với dải sản phẩm cho game thủ và giải trí cao cấp

Tôn Bảo
Tôn Bảo
04/09/2019 16:01 GMT+7

Là một thương hiệu hàng đầu thế giới , Sennheiser luôn biết cách tạo ra các sản phẩm chất lượng. Trong lần thâm nhập thị trường Việt Nam lần này, hãng đem đến cho người dùng dải thiết bị dành cho cả nhu cầu giải trí lẫn chơi game cao cấp.

Cụ thể, tại sự kiện lần này, Sennheiser giới thiệu các sản phẩm Gaming và Audiophile, bao gồm tai nghe cho game thủ GSP 670 và tai nghe Bluetooth IE 80S BT cùng dàn loa AMBEO Soundbar cao cấp.

Cặp đôi tai nghe không dây của Sennheiser không chỉ có chất lượng âm thanh tốt dành cho các nhu cầu chơi game, mà còn có thời lượng pin sử dụng 20 tiếng. GSP 670 là chiếc tai nghe gaming không dây đầu tiên của Sennheiser.

“Nhiệm vụ của chúng tôi là tạo nên trải nghiệm âm thanh vượt trội và không ngừng đẩy mạnh mọi ranh giới, điều đó đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ luôn là mục tiêu đầu trong toàn bộ mọi hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi luôn đón chào những tín đồ đam mê âm thanh cùng chia sẻ tầm nhìn của họ, và tôi tin bước chuyển mình bao gồm mô hình DTC sẽ hỗ trợ các nhà phân phối, cho phép chúng tôi đẩy mạnh thống kê dữ liệu để đảm bảo trải nghiệm người dùng hạng nhất, cũng như giúp tạo nên những sự hợp tác thương hiệu đầy hứa hẹn trong tương lai”, trích lời ông Martin Low, giám đốc điều hành của Sennheiser châu Á.

Đồng điệu với trải nghiệm đắm chìm người dùng, tiêu điểm chính của buổi họp báo là thiết bị AMBEO Soundbar. Sản phẩm giúp đem lại trải nghiệm âm thanh ở cấp độ phòng thu về trong hệ thống giải trí tại gia của bạn. Là sản phẩm Soundbar đầu tiên của Sennheiser, AMBEO Soundbar được tích hợp nhiều công nghệ độc quyền của hãng, đồng thời sử dụng 13 driver cao cấp, mang đến trải nghiệm âm thanh 5.1.4 có thể phát ra âm siêu trầm ở tần số 30hz mà không cần dùng đến subwoofer.

Thiết bị tương thích sẵn với Dolby Atmos, DTS:X và MPEG-H, được trang bị công nghệ Upmix có khả năng biến âm thanh 5.1 thành trải nghiệm 3D, được hỗ trợ bởi chuẩn HDMI mới nhất – eARC và Dolby Vision, tương thích 4K passthrough, Bluetooth và tích hợp sẵn Chromecast. Với ứng dụng Smart Control dành cho hệ điều hành iOS và Android, người dùng cũng sẽ có lựa chọn cá nhân hóa thiết lập âm thanh theo ý thích.

Các sản phẩm mới nhất của Sennheiser trên thị trường hứa hẹn sẽ đem lại cho game thủ nhiều lựa chọn hấp dẫn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.