Sennheiser ra mắt tai nghe CX 400BT nhỏ gọn, phù hợp với game thủ di động

Tôn Bảo
Tôn Bảo
04/09/2020 14:34 GMT+7

Với CX 400BT True Wireless, Sennheiser đã định nghĩa lại dòng tai nghe không dây hoàn toàn (true wireless) bằng cách đem chất âm acoustic tầm cao vào trong một mẫu tai nghe sử dụng hang ngày.

Sennheiser CX 400BT là mẫu sản phẩm sở hữu khả năng hiệu chỉnh tuỳ theo người dùng, có thiết kế thoải mái để có thể đeo cả ngày và pin tích hợp có thời lượng lên đến 7 giờ và có thể mở rộng ra tới 20 giờ với hộp sạc đi kèm.

Ông Chris Low, Phó chủ tịch, bộ phận bán lẻ điện tử tiêu dung của Sennheiser Châu Á cho biết: “CX 400BT True Wireless đem đến chất âm vô cùng ấn tượng theo một cách dễ dàng tiếp cận hơn. Mẫu tai nghe không dây hoàn toàn cao cấp của chúng tôi đã thiết lập nên tiêu chuẩn mới về chất lượng âm thanh thông qua giới thiệu đến thị trường công nghệ acoustic hàng đầu hiện nay cho thị trường tai nghe true wireless. Còn bây giờ, chúng tôi vô cùng phấn khởi tiếp tục đem đến cho người dùng mẫu tai nghe true wireless hàng ngày sở hữu đặc tính “ưu tiên cho chất âm”. Chúng tôi tin rằng người dùng sẽ không muốn hy sinh chất lượng âm thanh khi chuyển từ sử dụng tai nghe có dây sang tai nghe không dây, và với CX 400BT True Wireless họ có thể đảm bảo được điều đó.”

Mẫu tai nghe CX 400BT True Wireless có chất âm đáng nể nhờ vào màng loa dynamic có kích thước 7mm do Sennheiser sản xuất. Đây cũng là mẫu màng loa được giới thiệu trên mẫu tai nghe MOMENTUM True Wireless 2 được giới thiệu đến thị trường vào đầu năm nay.

Đây là mẫu màng loa được thiết kế riêng cho các tai nghe True Wireless hàng đầu dành cho chuyên gia âm thanh với hệ thống Acoustic “độc quyền” đem đến âm thanh stereo chất lượng cao cùng dải bass đánh xuống sâu, nhưng vẫn đem lại dải âm trung (mid) rõ ràng tự nhiên và dải âm cao (treble) giàu chi tiết. Người dùng cũng có thể sử dụng chương trình Sennheiser Smart Control để thay đổi chất âm cho phù hợp với thị hiếu của mỗi người theo kiểu “đo ni đóng giày” thông qua trình EQ (Equalizer – trình cân bằng tín hiệu âm thanh) tích hợp. Mẫu tai nghe cũng hỗ trợ hầu hết các chuẩn Codec hiện đại như SBC, AAC và aptX để có thể truyền tải được chất lượng âm thanh ở mức cao nhất trên các thiết bị chạy iOS và Android hiện nay.

Mẫu tai nghe CX 400BT True Wireless được sáng tạo dành cho những người có lối sống sôi động, luôn luôn bắt nhịp với cuộc sống hối hả hiện đại, luôn có nhu cầu giải trí, xem phim hay chơi game.

Khi nhận cuộc gọi sử dụng tính năng hỗ trợ thông minh, tai nghe sẽ tự động bật tính năng giảm tiếng ồn xung quanh dành cho microphone để đảm bảo cho giọng nói người dùng được rõ ràng và tự nhiên. Mẫu tai nghe CX 400BT True Wireless cũng là sản phẩm có khả năng điều khiển đơn giản nhất hiện nay, tất cả nhờ vào công nghệ Bluetooth 5.1 với khả năng tương thích cao với các thiết bị và có thể dễ dàng điều khiển kết nối Bluetooth thông qua chương trình Smart Control.

Sở hữu thiết kế thời trang, tối giản và cân bằng tuyệt đối với hai màu đen và trắng, thiết kế công thái học của mẫu tai nghe đảm bảo cho bạn thoải mái khi đeo liên tục cả ngày dài, trong khi đó, trình độ gia công chất lượng cao đảm bảo độ bền cho sản phẩm dù bạn mang theo đi bất kỳ nơi đâu. Để đảm bảo cho tai nghe gắn chặt và khít tai, nhằm giữ cho tai nghe yên vị cũng như giảm thiểu tiếng ồn, sản phẩm sẽ được tặng kèm theo 4 cặp đệm tai với 4 kích cỡ khác nhau.

Mẫu tai nghe CX 400BT True Wireless sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 15/9/2020 với mức giá 5,399,000đ tại các cửa hàng bán lẻ được uỷ quyền của Sennheiser.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.