Sony PlayStation 5 sẽ ra mắt vào cuối năm 2020 ?

28/04/2019 10:27 GMT+7

Theo thông tin từ một phóng viên Nhật Bản của tờ Wall Street Journal, Sony dự định sẽ không ra mắt PlayStation 5 trong vòng 12 tháng tới. Đồng nghĩa với việc, thế hệ console mới của hãng này sẽ cập bến sớm nhất vào dịp mua sắm mùa đông năm 2020.

Trong khoảng vài tháng gần đây, PlayStation 5 đang là tâm điểm chú ý của giới báo chí và cộng đồng game thủ. Console thế hệ mới của Sony gây sốt vì công bố cấu hình "khủng", cũng như tính năng tương thích ngược thế hệ game PlayStation 4. Dù nhận được sự mong đợi lớn như thế, nhưng PlayStation 5 sẽ không ra mắt game thủ kịp trong năm 2019, thậm chí là trong vòng 12 tháng tới.
Đây là thông tin do phóng viên Takashi Mochizuki (Wall Street Journal) xác nhận, thông qua một nguồn tin thân cận từ Sony. Đồng nghĩa với việc, nhiều khả năng phải đến tận mùa đông năm 2020 (ngay dịp mua sắm mạnh nhất của phương Tây) thế hệ console tiếp theo của Sony mới chính thức trình làng.
Dù chưa lên tiếng xác thực, nhưng thông tin này là khá chuẩn xác nếu dựa trên diễn biến thị trường và những động thái của Sony thời gian gần đây. PlayStation 4 vẫn đang trải qua những ngày tháng "trong mơ", khi số lượng máy tiêu thụ vẫn được bán ra đều đặn, cũng như sở hữu cộng đồng game thủ khổng lồ nhờ vào doanh số 100 triệu máy. Với một "miếng bánh" ngon lành như thế, rất khó để Sony sớm công bố thê hệ mới và gián tiếp khai tử PlayStation 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.