Sony Show 2018: Nhiều điểm nhấn ấn tượng dành cho game thủ

Hạ San
Hạ San
14/09/2018 21:51 GMT+7

Đến với sự kiện Sony Show, game thủ không chỉ được "sống" với những tựa game đang làm mưa làm gió như Spider-Man, God Of War... mà còn được tiếp cận với những sản phẩm mới ấn tượng từ Sony.

Sáng ngày 14.9, Sony Show 2018 - sự kiện công nghệ, giải trí rất được giới trẻ đón nhận - đã chính thức khai mạc tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Số 04, Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, TP.HCM). Theo lịch trình do ban tổ chức công bố, sự kiện sẽ diễn ra từ 14 đến 16.9 (TP.HCM), và ngày 05 đến 07.10 (Hà Nội). 
Đây đã là lần thứ 6 Sony Show đến với game thủ Việt Nam, trong cả 5 mùa trước đó, Sony Show đều được đánh giá là khá thành công, thu hút sự quan tâm lớn của đông đảo game thủ và người trẻ. Sáng nay, "nhiệt lượng" từ chương trình này một lần nữa được thể hiện thông qua hàng dài game thủ xếp hàng chờ tham dự sự kiện. Trong đó, có rất nhiều game thủ đã và đang say mê những tựa game đang "làm mưa làm gió" trên nền tảng PlayStation 4 như God Of War, Spider-man...
Với thông điệp "Youth Up" hướng đến người trẻ, Sony Show 2018 lần lượt mang đến khá nhiều chương trình đặc biệt: Tech Talk mang đến diễn đàn về công nghệ; Travel Talk hướng đến thú vui du lịch; Idol Up nhấn mạnh về công về và cảm xúc âm nhạc; Play Up hướng thẳng đến game thủ và hệ sinh thái PlayStation; Trong khi Talent Up và Cosplay Up đem lại các chương trình hóa trang và tài năng biểu diễn.
Ngoài việc tổ chức các hoạt động, cuộc thi mang tính giải trí và hướng đến người trẻ, Sony Show 2018 cũng là dịp mà hãng công nghệ này giới thiệu loạt sản phẩm mới, trong đó, nổi bật nhất là bộ đôi TV MASTER Series A9F và Z9F (MASTER Series là tên gọi dành riêng cho dòng TV Sony cao cấp).
Bên cạnh đó, chương trình cũng có nhiều ưu đãi dành cho người tham dự muốn mua các sản phẩm của Sony. Đây cũng là dịp hiếm hoi game thủ có thể tìm mua máy PS4 Pro phiên bản Spider-man.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.