Sony Xperia XZ2 chính thức lên kệ vào nửa cuối tháng 4

13/04/2018 15:31 GMT+7

Những người hâm mộ dòng Xperia của Sony đang rất trông đợi về thời điểm cập bến thị trường Việt Nam của siêu phẩm XZ2. Để đáp lại sự tin tưởng của người dùng, Sony Việt Nam hứa hẹn sẽ chính thức ra mắt sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới này vào cuối tháng 4.

Xperia XZ2 có thể được xem là một bước ngoặt mới của Sony, sau một thời gian theo đuổi thiết kế vuông vức và góc cạnh. Ngôn ngữ thiết kế mới trên XZ2 được đặt tên là Ambient Flow, với mặt lưng được chế tác từ kính Gorilla 3D và bo cong nhẹ đem lại khả năng cầm nắm thoải mái.

Màn hình của XZ2 có tỉ lệ 18:9, độ phân giải Full HD+ có khả năng hiển thị sáng rõ và màu sắc trung thực. Tính năng nổi bật nhất của XZ2 chính là quay phim 4K HDR, đem lại trải nghiệm quay video ấn tượng với chất lượng cao trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Điểm nhấn khác của XZ2 là Dynamic Vibration System – Hệ thống rung phản hồi – có khả năng phân tích dữ liệu âm thanhd dể người dùng có thể cảm nhận được chuyển động trong lòng bàn tay, đem lại cảm giác sống động khi xem video hoặc khi chơi game, nghe nhạc.

Là sản phẩm thuộc dòng flagship, XZ2 được trang bị bộ vi xử lý mới nhất của Qualcomm: Snapdragon 845 đem lại hiệu năng xử lý mạnh mẽ, có thể chơi được toàn bộ các tựa game nổi tiếng hiện nay ở thiết lập đồ họa cao nhất, đồng thời xử lý đồ họa hay biên tập video cũng trở nên nhanh gọn hơn. XZ2 hứa hẹn sẽ là thiết bị giải trí đa phương tiện hoàn hảo trên mọi phương diện: nghe, nhìn và trải nghiệm nói chung.

Sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào nửa cuối tháng 4 với các màu sắc độc đáo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.