Steam chính thức hỗ trợ video 360

12/05/2017 08:16 GMT+7

Với tên gọi Steam 360 Player, ứng dụng vừa được ra mắt trên cổng game Steam sẽ cho phép người dùng xem video 360 bằng HTC Vive, Oculus Rift hoặc xem trực tiếp trên máy tính (tương tác bằng chuột, phím).

Không chỉ là kênh phát hành game kỹ thuật số hàng đầu ở thời điểm hiện tại, Steam còn là môi trường tốt nhất cho người dùng PC trải nghiệm game VR (thực tế ảo). Hiện nay, ứng dụng của hãng Valve đã hỗ trợ rất tốt cho HTC Vive và Oculus Rift, đồng thời sở hữu kho tàng game VR cực kỳ đa dạng cho người chơi lựa chọn.
Mới đây, Steam đã có những tín hiệu cho thấy việc sẵn sàng "lấn sân", khi ra mắt ứng dụng Steam 360 Player (vẫn đang trong giai đoạn Open Beta và chưa thử nghiệm tại khu vực Việt Nam). Trình xem video này được thiết kế bởi đối tác Pixvana, đúng như lần trao đổi trước đây từ Steam.
Nếu sở hữu Vive hoặc Rift, bạn có thể mở ứng dụng này và trải nghiệm ngay các đoạn video 360 với đầy đủ tính tương tác. Hoặc nếu chỉ xem video bằng màn hình máy tính thông thường, người dùng vẫn có thể dùng chuột/bàn phím để xoay chuyển góc nhìn tùy nghi theo ý muốn (tương tự như Facebook và Youtube).
Ở thời điểm hiện tại, nguồn video được cung cấp bởi Steam 360 Player vẫn còn khá nghèo nàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.