SteelSeries được phân phối chính thức bởi KTC

13/08/2018 06:48 GMT+7

SteelSeries là cái tên đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ, sau một thời gian ngắn vắng mặt, thương hiệu này chính thức quay trở lại Việt Nam dưới mái nhà Công ty TNHH Khải Thiên (KTC).

Kể từ khi tái định vị thương hiệu dưới cái tên SteelSeries vào năm 2007, hãng sản xuất thiết bị ngoại vi chuyên phục vụ game (Gaming Gear) đến từ Đan Mạch dần chinh phục được sự khó tính và nhu cầu ngày một tăng của cộng đồng game thủ, bứt phá trở thành một trong những "ông lớn" của lĩnh vực này. Đặc biệt, khi eSports bắt đầu bùng nổ và đòi hỏi những thiết bị có độ chính xác, bền bỉ cao, SteelSeries càng có cơ hội phát triển mạnh mẽ.
Sau một thời gian ngắn vắng mặt tại thị trường Việt, SteelSeries đã chính thức trở lại và được phân phối bởi Công ty TNHH Khải Thiên (KTC) - một đơn vị rất quen thuộc với game thủ yêu chuộng gaming gear cao cấp, đồng thời được đánh giá là "ngôi nhà" phù hợp cho SteelSeries ở bối cảnh hiện tại.
Ở lần trở lại, SteelSeries giới thiệu đến tất cả các dãy dòng sản phẩm từ dòng trung đến cao cấp phục vụ toàn diện tất cả nhu cầu cho các game thủ. Điểm nhấn lần này các dòng Arctis Pro GameDac hoặc Arctis Pro Wireless là phân khúc tai nghe cao cấp và tốt nhất dành cho game thủ.
Song song là các dòng chuột chơi game như Rival 110 (trung cấp) cho đến Rival 310, Sensei 310, Rival 600 (cao cấp). Dòng sản phẩm Rival 600 lĩnh tựu được các tính năng cần thiết và tốt nhất để game thủ dễ dàng chiến thắng. Chẳng hạn như thiết kế thuận tay phải, tích hợp hai sensor tốt nhất và được độc quyền ở thời điểm hiện tại.
Ngoài việc giới thiệu, phân phối chuỗi sản phẩm SteelSeries, KTC cho biết họ cũng đang hướng đến việc đưa thương hiệu này xuất hiện nhiều hơn ở các hoạt động trong cộng đồng công nghệ, các giải đấu eSports chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.